Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Madonna bức xúc khi bị chế nhạo gương mặt đơ cứng

Bị nhiều khán giả chê gương mặt khác lạ ở lễ trao giải Grammy lần thứ 65, Madonna cho rằng bà là nạn nhân của việc ghét bỏ phụ nữ.

Diện mạo của Madonna gây bàn tán.

Ngày 8/2, trên tài khoản cá nhân thu hút 18,7 triệu người theo dõi, Madonna bày tỏ bức xúc khi bị một bộ phận khán giả chế giễu dung mạo ở lễ trao giải Grammy 2023.

Nữ hoàng nhạc pop nói được mời đến để trao giải cho Kim Petras và Sam Smith, nhưng thay vì tập trung vào bài phát biểu, người xem chỉ bàn tán bức ảnh cận mặt, cho rằng Madonna "dao kéo" nhiều.

"Họ mải mê nói về bức ảnh chụp tôi bằng ống kính tiêu cự dài có thể làm méo mó khuôn mặt bất cứ ai. Một lần nữa, tôi trở thành nạn nhân của việc phân biệt tuổi tác và ghét bỏ phụ nữ. Vấn nạn này đang tràn ngập thế giới chúng ta đang sống", Madonna nói.

Theo chủ nhân hit 4 Minutes, thế giới đang từ chối tôn vinh phụ nữ ngoài 45 tuổi và cảm thấy rằng cần phải trừng phạt họ. "Nếu những phụ nữ ấy tiếp tục mạnh mẽ trong ý chí, hoạt động chăm chỉ và đam mê phiêu lưu, họ sẽ bị trừng phạt. Tôi chưa bao giờ xin lỗi về lựa chọn sáng tạo mà tôi đã thực hiện, cũng như cách tôi ăn mặc thế nào", bà tiếp tục chia sẻ.

Madonna tin rằng bà chính là người tiên phong trong việc đứng trên bảo vệ giá trị, định nghĩa lại quyền lực phái đẹp. Nữ hoàng nhạc pop hy vọng với sự đấu tranh của mình, phụ nữ thế hệ tiếp theo sẽ được sống và làm nghề dễ dàng hơn.

Cuối bài, Madonna mượn lời ca khúc Break My Soul của Beyoncé để củng cố thêm cho những gì đang nói.

Trước đó, Page Six đưa tin Madonna gây bàn tán khi xuất hiện với gương mặt được cho là đơ cứng, khó nhận ra ở lễ trao giải Grammy, hôm 6/2.

Bên cạnh ý kiến tiêu cực, có những nhận xét khen Madonna vẫn đẹp, sang trọng và đặc biệt là trẻ trung so với tuổi thật 65.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Gương mặt của Madonna gây bàn tán

Người hâm mộ bối rối vì biểu cảm thiếu tự nhiên của Madonna ở Grammy. Bà được cho là can thiệp nhiều liệu pháp làm đẹp để níu giữ tuổi xuân.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm