Những khách Việt đầu tiên đặt mua VF 8 thăm nhà máy VinFast
Các tour tham quan nhà máy với slogan “Thấy là Tin” của VinFast đang giúp đông đảo người dùng cảm nhận được sự tôn trọng và sẻ chia từ hãng xe Việt.
6 kết quả phù hợp
Các tour tham quan nhà máy với slogan “Thấy là Tin” của VinFast đang giúp đông đảo người dùng cảm nhận được sự tôn trọng và sẻ chia từ hãng xe Việt.
Ngày 20/3, Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) công bố chính thức ra mắt thương hiệu và sản phẩm Vsmart tại Tây Ban Nha.
Thiết kế thiếu đột phá, tỷ lệ nội địa hóa và phân khúc khách hàng chưa rõ ràng... VinFast gây hoài nghi về khả năng thành công ở Việt Nam.
Giá lăn bánh của xe nội địa Malaysia Proton Persona chỉ khoảng 303 triệu đồng, số tiền chưa bằng một nửa giá lăn bánh của một chiếc Toyota Vios 1.5G tại Việt Nam.
Chỉ diễn ra trong 3 tuần, nhưng với chủ đề độc đáo và ý nghĩa, cuộc thi ảnh online “Thành phố tôi yêu” đã nhận được sự tham gia tích cực của các nhiếp ảnh gia trẻ Hải Phòng.
Không chất bảo quản, bao bì đơn giản, không đại trà... được cho là những nguyên nhân khiến bánh trung thu xứ hoa phượng đỏ được một bộ phận khách hàng ở Hà Nội khá ưa chuộng.