Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Madam Pang trở lại Việt Nam

Sau khi thu xếp công việc kinh doanh, bà Nualphan Lamsam gấp rút bay sang Việt Nam để tiếp tục đồng hành U23 Thái Lan ở SEA Games 31.

Chiều 14/5, Madam Pang (biệt danh của bà Lamsam) đã đặt chân đến sân bay Nội Bài. Bà lập tức di chuyển tới Nam Định để kịp có mặt trong trận đấu giữa U23 Thái Lan và Campuchia. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra lúc 19h.

Thời điểm này, U23 Thái Lan được đánh giá cao hơn Campuchia rất nhiều. Tuy nhiên, Madam Pang dặn dò các cầu thủ không được chủ quan. Bà đánh giá cao sức mạnh từ đoàn quân HLV Keisuke Honda.

madam pang anh 1

Madam Pang sẽ có mặt trên sân Thiên Trường vào tối 14/5.

Đây là trận đấu có tính chất quan trọng với U23 Thái Lan. Một chiến thắng sẽ giúp họ tràn trề cơ hội vào bán kết. Lúc này, thầy trò HLV Polking tạm thời xếp thứ 3 với 3 điểm sau 2 trận. Tuy nhiên, họ đã gặp các đối thủ khó chịu là U23 Malaysia và Singapore. Ở loạt trận cuối, họ chỉ phải đối đầu đội cuối bảng U23 Lào.

Trước đó, hôm 10/5 (sau trận U23 Thái Lan gặp Singapore), trưởng đoàn bóng đá Thái Lan đã trở về nước để giải quyết công việc kinh doanh của tập đoàn. Madam Pang tranh thủ khoảng thời gian U23 Thái Lan nghỉ thi đấu để lo việc riêng.

Dù vậy, Madam Pang vẫn quan tâm đến đời sống của các cầu thủ. Bà cho bổ sung nhiều món ăn đặc trưng của xứ Chùa Vàng vào thực đơn bởi cầu thủ nhớ hương vị món ăn quê nhà. Trong đó, húng quế xào thịt băm và trứng rán kiểu Thái là các món ưa thích của phần lớn cầu thủ U23 Thái Lan.

Hôm 13/5, Madam Pang được trao giải "Cá nhân xuất sắc giúp phát triển thể thao Thái Lan" nhờ những đóng góp cho các đội tuyển Thái Lan dưới cương vị trưởng đoàn.

madam pang anh 2
Nhiều CĐV Việt Nam bỏ về sau khi U23 Singapore thua đậm Sau khi Thái Lan vươn lên dẫn 4-0 trước U23 Singapore, nhiều CĐV Việt Nam bắt đầu bỏ về. Sân Thiên Trường vắng khán giả dù trận đấu còn 20 phút.

Một mình Honda không đủ sức giúp U23 Campuchia sánh ngang Thái Lan

U23 Campuchia được đánh giá khá cao ở SEA Games nhưng họ khó làm nên chuyện trước đoàn quân của HLV Alexandre Polking.

Vì sao Madam Pang là trưởng đoàn đặc biệt nhất của Thái Lan?

Nhờ tầm ảnh hưởng lớn của bản thân, sự khéo léo và tỉ mỉ, bà Nualphan Lamsam có rất nhiều đóng góp cho các đội tuyển bóng đá Thái Lan trên cương vị trưởng đoàn.

Madam Pang được vinh danh ở Thái Lan

Bà Nualphan Lamsam được đánh giá là cá nhân xuất sắc trong việc phát triển ngành thể thao Thái Lan.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm