Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Madam Pang động viên bại tướng của U23 Thái Lan

Động viên cả U23 Thái Lan và Singapore, can thiệp vào cuộc tranh cãi giữa HLV Polking và trọng tài, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam một lần nữa thể hiện vai trò của mình.

Madam Pang U23 Thai Lan SEA Games anh 1

Khi trận đấu giữa U23 Thái Lan và Singapore kết thúc với phần thắng 5-0 cho người Thái, các cầu thủ U23 Singapore bước sang bắt tay đối thủ theo thông lệ. Bà Nualphan Lamsam (Madam Pang) đã đứng chờ sẵn.

Madam Pang U23 Thai Lan SEA Games anh 2

Madam Pang kiên nhẫn bắt tay từng cầu thủ U23 Singapore với thái độ thân thiện, trao đổi nhanh vài câu, động viên họ sau thất bại trước Thái Lan.

Madam Pang U23 Thai Lan SEA Games anh 3

Nữ trưởng đoàn cũng dành sự quan tâm đặc biệt hơn cho Ben Davis, cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho U23 Thái Lan và đang chơi tại Oxford United.

Madam Pang U23 Thai Lan SEA Games anh 4

Trước đó, bà gây chú ý khi HLV Alexandre Polking bị trọng tài bắt mặc thêm áo bib do chiếc áo đen của ông trùng với màu áo trọng tài. Trong lúc ông thầy người Brazil còn đang tranh cãi dữ dội, Madam Pang chủ động đi lấy áo bib và tự tay đưa HLV trưởng.

Madam Pang U23 Thai Lan SEA Games anh 5

Bà cũng là người kéo Polking lại, nhắc ông kiềm chế hơn trước các trọng tài.

Madam Pang U23 Thai Lan SEA Games anh 6

Nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan sau đó cũng nhẹ nhàng xin lỗi trọng tài. Bà luôn là người điều phối rất tốt giữa các bên để mang lại quyền lợi tốt nhất cho đội bóng.

Madam Pang U23 Thai Lan SEA Games anh 7

Trong các trưởng đoàn tại môn bóng đá nam SEA Games 2021, Madam Pang nổi bật khi có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong đội bóng, tham gia vào nhiều hoạt động.

Madam Pang U23 Thai Lan SEA Games anh 8

Bà vừa có ảnh hưởng với ban huấn luyện, vừa có sức tác động mạnh mẽ tới cầu thủ. Nữ chủ tịch của CLB Port chính là người trực tiếp thuyết phục không ít CLB Thái Lan nhả người về đội tuyển U23.

Madam Pang U23 Thai Lan SEA Games anh 9

Sự kết hợp giữa tài năng huấn luyện của HLV Polking và năng lực hậu trường từ Madam Pang là công thức thành công cho Thái Lan tại AFF Cup 2020. Họ đang lặp lại điều đó một lần nữa ở SEA Games 2021. Sau 2 lượt trận, U23 Thái Lan hiện có 3 điểm, bằng Campuchia và Malaysia nhưng dẫn đầu bảng B nhờ hiệu số +6.

Madam Pang U23 Thai Lan SEA Games anh 10
Highlights SEA Games: U23 Thái Lan 5-0 Singapore Đội bóng của huấn luyện viên Mano Polking thắng đậm ở lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra tối 9/5.

Madam Pang cho Chanathip xem nơi tập của U23 Thái Lan

Tối 8/5, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam có cuộc gọi video với tiền vệ Chanathip Songkrasin ngay trên sân tập của U23 Thái Lan tại bảng B SEA Games 31.

Madam Pang thất vọng khi U23 Thái Lan thua ngược Malaysia

Nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam không giấu được nỗi buồn khi U23 Thái Lan thua ngược Malaysia 1-2 trong lượt mở màn bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2021 tối 7/5.

Mặt sân Thiên Trường bị xới tung trong trận U23 Thái Lan

Được đầu tư lớn trước SEA Games 31, mặt cỏ sân Thiên Trường vẫn bị xới tung trong trận đấu giữa U23 Thái Lan và Malaysia tối 7/5.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm