Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MacBook được bảo dưỡng miễn phí tại F.Studio by FPT

Từ nay đến hết 15/9, khách hàng mua MacBook tại F.Studio by FPT tính từ đầu năm 2015 sẽ được bảo dưỡng miễn phí cùng nhiều quà tặng giá trị.

Chương trình bảo dưỡng MacBook và iMac miễn phí được F.Studio by FPT thực hiện định kỳ nhằm tri ân các khách hàng đã tin chọn F.Studio by FPT. Theo đó, khách hàng đã mua MacBook và iMac tại F.Studio by FPT tính từ đầu năm 2015 sẽ được bảo dưỡng máy với các dịch vụ: làm vệ sinh bên ngoài, dọn rác hệ thống, tối ưu hoá hệ thống giúp máy chạy nhanh và mượt hơn. Đặc biệt, với các khách hàng không thể mang máy đến cửa hàng, đội ngũ F.Studio by FPT sẽ đến tận nhà để bảo dưỡng.

Bên cạnh đó, 100 khách hàng đăng ký bảo dưỡng MacBook sớm nhất sẽ được tặng túi chống sốc Okada 15 inch kèm voucher trị giá 800.000 đồng khi mua Microsoft Office.

bao duong MacBook mien phi tai F.Studio by FPT anh 1
Khách hàng mua MacBook hoặc iMac tại F.Studio by FPT từ đầu năm 2015 đến nay sẽ được bảo dưỡng miễn phí.

 

Khách hàng đến bảo dưỡng máy sẽ không phải chờ đợi lâu bởi việc vệ sinh máy và tối ưu hóa hệ điều hành chỉ tốn khoảng 30 phút/máy. Ngoài ra, nhân viên kỹ thuật của F.Studio by FPT sẽ thực hiện cài đặt phần mềm hỗ trợ, cài lại hệ điều hành (nếu có yêu cầu) cho khách hàng tham gia bảo dưỡng với thời gian khoảng 40 phút/máy.

Để được nhận ưu đãi, khách hàng chỉ cần gọi đến hotline 0947 952 882 (Hà Nội), 0909 908 084 (TP HCM) và 0905 111 373 (Đà Nẵng).

Không gian dịch vụ sang trọng

bao duong MacBook mien phi tai F.Studio by FPT anh 2
Trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp trong không gian sang trọng của F.Studio by FPT.

Đến với F.Studio by FPT, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian rộng rãi với đầy đủ sản phẩm mới nhất của Apple như iPhone 6S, iPhone 6S Plus, The New MacBook và những sản phẩm cao cấp nhất của Apple như iMac 5K, Mac Pro… Khách hàng sẽ được tư vấn bởi những nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản bởi Apple, cùng dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn 6 sao, bao gồm: chương trình đổi trả miễn phí trong 15 ngày và 30 ngày đối với phụ kiện; bảo hành nhanh trong 48 giờ dành cho iPhone và trong 5 ngày đối với iPad, máy tính Mac; được cấp thẻ khách hàng thân thiết để tích điểm nâng hạng, đổi điểm mua hàng và nhiều ưu đãi giảm giá khi mua sản phẩm Apple; được miễn phí giao hàng, thanh toán bằng thẻ tận nhà; iPhone mua tại F.Studio by FPT là phiên bản quốc tế có thể sử dụng ngay các mạng tại Việt Nam (không cần đăng ký gói mạng); hưởng trọn chính sách bảo hành một đổi một trong 12 tháng của Apple tại Việt Nam.

Bảo hành vàng cho máy Mac tại FPT Shop 

Thông thường, các trường hợp máy bị hư hỏng do lỗi từ người dùng sẽ không được miễn phí. Thêm vào đó, với các sản phẩm có giá trị cao như máy Mac (bao gồm Macbook Pro/Air, Macbook 12 inch; iMac, Mac mini, Mac Pro), chi phí thay thế, sửa chữa sẽ rất cao. Riêng tại FPT Shop và F.Studio by FPT, các máy tính Mac sẽ được tham gia Bảo hành vàng, bảo hành cho cả những trường hợp máy bị vào nước, rơi vỡ… do lỗi vô ý từ người sử dụng.

Xem hệ thống cửa hàng F.Studio by FPT và các sản phẩm tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm