Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạc Văn Khoa và các sao Việt được giục cưới trong năm 2020

Mạc Văn Khoa, Á hậu Thúy Vân, Hoa hậu Ngọc Hân và Phan Mạnh Quỳnh đều đã công khai “nửa còn lại”. Người hâm mộ mong mỏi nhóm sao làm đám cưới trong năm Canh Tý 2020.

Mac Van Khoa cuoi vo anh 1

Hôm 13/3, Thảo Vy - bạn gái Mạc Văn Khoa - tiết lộ với Zing.vn rằng cô sẽ tổ chức lễ cưới vào dịp Giáng Sinh 2020. Trước đó, diễn viên hài quê Hải Dương cũng xác nhận thông tin sẽ lên xe hoa trong năm Canh Tý. Trong 5 năm gắn bó, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, ghi hình game show. "Tôi đi quay mệt, thường sẽ bỏ ăn. Nhờ có cô ấy nhắc nhở, chăm lo, tôi mới ăn được và lấy lại sức", Mạc Văn Khoa kể.

Mac Van Khoa cuoi vo anh 8

Hoa hậu Ngọc Hân cũng là sao Việt đã xác nhận tổ chức đám cưới trong năm 2020. Chia sẻ với Zing.vn, cô cho biết cả hai đã tổ chức lễ dạm ngõ hồi tháng 11/2019. Kế hoạch lễ cưới đã chuẩn bị sẵn sàng. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh như hiện nay, người đẹp quyết định lùi ngày cưới.

Mac Van Khoa cuoi vo anh 11

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy đã ở bên nhau 5 năm. Họ thường đăng ảnh thể hiện niềm hạnh phúc trên mạng xã hội. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, chàng ca sĩ sinh năm 1990 lì xì bạn gái hơn 123 triệu đồng để thể hiện tình cảm. Hai người liên tục được fan giục sớm kết hôn, về chung một nhà.

Mac Van Khoa cuoi vo anh 12

Trước đó không lâu, giọng ca Có chàng trai viết lên cây và bà xã từng dự định tổ chức lễ cưới vào ngày 1/12/2019. Tuy nhiên, hai người sau đó hoãn cưới. Tại buổi giới thiệu phim Mắt biếc, nhạc sĩ người Nghệ An tiết lộ cả hai đang theo học lớp Giáo lý trước khi kết hôn nên chưa thể về chung một nhà như dự định. Anh cũng khẳng định hai người vẫn vui vẻ và tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau, còn khi nào cưới sẽ báo tin vui.

Ngọc Hân hoãn cưới vì dịch Covid-19

Hoa hậu Việt Nam 2010 dự định tổ chức lễ cưới vào tháng 3 nhưng sau đó quyết định lùi ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm