Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạc Hồng Quân về khoác áo Quảng Nam

Mười ngày sau khi đáo hạn hợp đồng với An Giang, Mạc Hồng Quân về khoác áo Quảng Nam theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân sẽ về khoác áo Quảng Nam từ mùa giải 2015.
Tiền đạo Mạc Hồng Quân sẽ về khoác áo Quảng Nam từ mùa giải 2015.

Giữa mùa giải 2014, An Giang ký hợp đồng thời hạn 3 tháng với Hồng Quân. Tuy nhiên, sau khi mùa giải 2014 khép lại, hai bên thống nhất không tiếp tục gắn bó với nhau nữa.

Trở thành cầu thủ tự do, Hồng Quân được 1 số đội bóng ở V.League liên hệ mời về đầu quân. Trong đó, Quảng Nam là đội quyết tâm cao nhất và sau các cuộc thương thảo, đôi bên đã đi đến thống nhất.

Theo đó, Hồng Quân sẽ chơi cho Quảng Nam với bản hợp đồng 2 năm. Sáng 27/8, Hồng Quân cho biết: "Tôi sẽ thi đấu cho Quảng Nam trong các năm 2015 và 2016".

Hai bên không tiết lộ giá trị của bản hợp đồng này, tuy nhiên theo tìm hiểu thì số tiền anh được nhận trong 2 năm về đá cho Quảng Nam không nhỏ. Còn nhớ, khi về Thanh Hóa, anh đã được nhận 800 triệu đồng/năm. Còn lúc đá cho An Giang trong 3 tháng, Hồng Quân cũng được đội bóng này chi trả số tiền gần 400 triệu đồng.

Là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm của NHM, việc Hồng Quân bỗng nhiên về đá cho Quảng Nam, một đội bóng non trẻ ở V.League, được tiền đạo này giải thích rằng với anh bây giờ tiếp tục được thi đấu ở Việt Nam mới là quan trọng nhất.

"Tôi muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam nên mới đồng ý đá cho Quảng Nam trong 2 mùa giải", Hồng Quân cho biết.

Bầu Trường: 'Tôi đang cân nhắc việc rút khỏi bóng đá'

Ông chủ của CLB Ninh Bình cho rằng đã cống hiến hết sức vì đội bóng cố đô Hoa Lư, vì bóng đá Việt Nam nên không thể ném tiền qua cửa sổ thêm nữa.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/3/100030/mac-hong-quan-ve-khoac-ao-qnk-qn.bdplus

Theo Khang Việt/Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm