Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạc Hồng Quân và những scandal với bạn gái hơn tuổi

Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam phải đối mặt với nhiều phiền phức trong thời gian gần đây, đa số đều với những người đẹp lớn hơn anh về tuổi đời.

Sau khi từ Czech trở về Việt Nam đầu năm 2013, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân (sinh năm 1992) có mối tình công khai với bạn gái kém tuổi Lê Hà. Tuy nhiên không lâu sau khi chia tay người yêu đầu tiên, Hồng Quân vướng vào tin đồn có quan hệ tình cảm với Nancy Nguyễn (váy đen) - nữ diễn viên sinh năm 1989 và hơn anh 3 tuổi. 
Trong một chuyến đi từ thiện, Hồng Quân và Nancy Nguyễn đăng tải những hình ảnh thân mật trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cả 2 đều chọn cách im lặng để vượt qua tin đồn của dư luận. 
Khoảng tháng 9/2014, người hâm mộ bất ngờ thấy một bóng hồng khác thân mật bên cạnh Mạc Hồng Quân, đó là Thu Trang (Trang Cherry) - nữ diễn viên này sinh năm 1991, hơn tiền đạo Việt kiều 1 tuổi.
Ngoài khả năng diễn xuất, Thu Trang có năng khiếu về ca hát. Cô từng tham gia Vietnam Idol năm 2010.​ Những tấm ảnh tình cảm với Trang Cherry khiến Mạc Hồng Quân lần thứ 2 vướng vào tin đồn có tình cảm với bạn gái hơn tuổi. Thậm chí, người hâm mộ từng thấy Mạc Hồng Quân để trạng thái “đã kết hôn” với Trang Cherry trên mạng xã hội Facebook.

Bạn gái Mạc Hồng Quân vào vai diễn '5S Online' cùng Chi Pu

Bạn gái của tiền đạo đội tuyển Việt Nam, Hoàng Thu Trang, sẽ đảm nhiệm vai diễn trong bộ phim sitcom rất cuốn hút giới trẻ đang được chiếu trên VTV6, 5S Online.

Khoảng tháng 4/2015, Mạc Hồng Quân chính thức công khai tình cảm với bạn gái mới Ly Kute. Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly (sinh năm 1990), cô được biết đến với vai diễn trong bộ phim nổi tiếng một thời “Nhật ký Vàng Anh”.
Sau một thời gian công khai chuyện tình cảm, hình ảnh Hồng Quân và bạn gái hơn mình 2 tuổi ngập tràn trên các phương tiện truyền thông. Tháng 6/2015, Khánh Ly còn sang Singapore cổ vũ Hồng Quân thi đấu tại SEA Games 28. Tuy nhiên, chỉ đến tháng 10/2015, cặp đôi này tuyên bố chia tay vì không cùng quan điểm sống. Lúc này, Ly Kute tuyên bố đã mang thai 3 tháng với tiền đạo quê gốc Hải Dương, nhưng cuộc tình vẫn không được nối lại. 
Sau khi chia tay Ly Kute, Hồng Quân khẳng định sẽ có trách nhiệm với đứa con chung. Khi sự việc chưa kịp lắng xuống, Hồng Quân tham gia đóng một bộ phim và lại vướng tin đồn có quan hệ tình cảm với "đồng nghiệp" Emmy Nguyễn. Cô gái sinh năm 1991 từng tốt nghiệp chuyên ngành Fashion & Textile Merchandising tại Australia.

Mạc Hồng Quân: 'Không có chuyện tôi và Emmy yêu nhau'

Chàng cầu thủ sinh năm 1992 bức xúc cho biết, một bức ảnh chụp lén không thể nói lên điều gì.


Hà Giang

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm