Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạc Hồng Quân làm gợi nhớ Sơn 'công chúa'

Khai hỏa cho U23 Việt Nam bằng cú sút 11 m thành công, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân ăn mừng với động tác chào kiểu người lính - "đặc sản" của cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn.

Hơn một lần tiền đạo của T.Quảng Ninh tâm sự, cầu thủ có tầm ảnh hưởng và là thần tượng lớn nhất của mình chính là đàn anh Nguyễn Hồng Sơn (cựu cầu thủ Thể Công - PV). Hôm qua, Mạc Hồng Quân “đóng vai người lính” với kiểu chào mà Hồng Sơn đã làm lay động hàng triệu trái tim người hâm mộ một thời.

Mạc Hồng Quân
Mạc Hồng Quân chào theo kiểu người lính.

Thực hiện xong tình huống sút phạt 11 m, Hồng Quân chạy ra sát đường biên dọc, đứng nghiêm trang hướng về khán đài và đưa tay chào người hâm mộ. Đó là hình ảnh thường thấy khi cựu tuyển thủ Hồng Sơn lập công ở đấu trường quốc tế trước đây.

Trên trang facebook cá nhân, Mạc Hồng Quân đăng tấm ảnh ăn mừng theo cách thần tượng của mình kèm dòng tâm sự “Làm theo thần tượng một thời” để miêu tả về bức ảnh.

“Tôi cũng không hiểu vì sao mình hâm mộ anh Hồng Sơn đến vậy, dù tác phong hay phong cách thi đấu khác nhau. Tính cách của anh Sơn luôn khiến tôi cảm thấy rất gần gũi. Anh là một người tài hoa với đúng chất nhạc trưởng trên sân. Hôm qua, tôi đã làm được một phần mong muốn của mình, khi thực hiện động tác ăn mừng theo đúng thần tượng. Đó là cảm giác rất tuyệt vời với bản thân tôi”, Mạc Hồng Quân chia sẻ.

Cựu tuyển thủ quốc gia Hồng Sơn nổi tiếng với hành động ăn mừng chào kiểu người lính. Ảnh: VFF

 

HÙNG CƯỜNG (từ Singapore)

Bạn có thể quan tâm