Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạc Anh Thư: 'Tôi từng nghĩ Huy Khánh là người không tốt' 

Khi Huy Khánh công khai tình yêu và đứa con với nữ người mẫu Việt, nhiều người ngạc nhiên và thắc mắc: "Có phải chàng Casanova (vua săn gái) đã quyết định dừng lại? Người đàn bà nào đủ sức giữ chân gã đào hoa này?". Dưới đây là chia sẻ của Anh Thư về người đàn ông của mình:

Mạc Anh Thư: 'Tôi từng nghĩ Huy Khánh là người không tốt' 

Khi Huy Khánh công khai tình yêu và đứa con với nữ người mẫu Việt, nhiều người ngạc nhiên và thắc mắc: "Có phải chàng Casanova (vua săn gái) đã quyết định dừng lại? Người đàn bà nào đủ sức giữ chân gã đào hoa này?". Dưới đây là chia sẻ của Anh Thư về người đàn ông của mình:

>> Huy Khánh: 'Tôi không bao giờ trêu ghẹo phụ nữ'
>> Huy Khánh lần đầu khoe ảnh con gái

Người như Khánh, càng giữ càng mất

Trong mắt tôi, anh Khánh từng là người đàn ông không tốt. Là đồng nghiệp với nhau, tôi nghe nhiều về tính đào hoa của anh, và những chuyện ồn ào trong đời sống riêng tư. Không dám chắc bao nhiêu phần trăm trong những lời nói kia là sự thật, nhưng ít nhiều đã ảnh hưởng tới cái nhìn của tôi về Huy Khánh.

Tôi không thích đàn ông đào hoa, cũng không thích đàn ông từng đổ vỡ, bởi ba tôi là người đào hoa. Hơn ai hết, tôi hiểu mẹ tôi phải đau khổ như thế nào khi có chồng đào hoa. Sau những khổ sở, giữ gìn, cuối cùng, ba mẹ tôi vẫn ly hôn. Dĩ nhiên, tôi sợ đi trên vết xe đổ của mẹ. Nhưng mấy ai nói trước duyên số và định mệnh?

Có lần nhìn thấy Huy Khánh đi làm về, tự giặt quần áo, ủi đồ, dọn dẹp phòng… tôi thấy tội nghiệp lắm. Phía sau hào quang và những đồn thổi, còn lại là người đàn ông lạc lõng đến đáng thương. Tôi chợt nghĩ, người đàn ông như vậy không thể nào là người xấu. Vài lần nữa, tôi ấn tượng về cách Khánh đối xử bên ngoài đời thường. Anh ấy vui tính, bình dân. Hình như ai gặp Huy Khánh cũng đều yêu mến sự cởi mở, giản dị của anh ấy. Cái nhìn của tôi dành cho Khánh dần thay đổi, rồi chuyển từ ghét thành thương lúc nào không hay.

Huy Khánh khoe bộ ảnh chụp cùng Anh Thư khi cô đang mang thai.

Dĩ nhiên, tôi không mù quáng tô hồng hết con người Huy Khánh. Tôi không quá lãng mạn để nghĩ mình có thể thay đổi hoàn toàn con người của Khánh. Ngược lại, bản tính của người đào hoa sẽ không bao giờ thay đổi. Khánh đào hoa, và anh chưa bao giờ phủ nhận điều đó. Tôi trách Khánh làm sao được khi anh có ngoại hình đẹp, lại nổi tiếng, nên làm sao không hút phụ nữ?

Tôi không phủ nhận mình không ghen, nhưng tôi cố gắng để mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát, để đối phương không ngột ngạt, khó chịu. Nhất là người như Huy Khánh, càng giữ là càng mất.

Khánh có thể đào hoa, nhưng tôi chắc chắn anh ấy sẽ không đánh vợ, bỏ vợ đi theo người khác. Còn yêu, anh ấy sẽ làm những gì tốt nhất cho người anh ấy yêu. Tôi không dám chắc Khánh sẽ mãi là người chồng, người cha tốt. Điều đó cần thời gian để kiểm chứng.

Trong lòng tôi, từ khi quyết định yêu Khánh đã xem Khánh là cuộc sống của mình. Ai cũng mong muốn tình yêu đó là mãi mãi, và phải tin nó mãi mãi thì mới không sợ mất. Thật ra, tôi có sợ mất cũng không làm được gì, nếu người ta không còn yêu mình nữa. Tôi đang tập đơn giản hóa mọi vấn đề để tốt hơn cho cuộc sống của tôi và Khánh.

Huy Khánh khoe ảnh con gái.

Không cần Khánh phải cưới tôi

Tôi biết đã có nhiều người đàn bà đến bên cuộc đời Huy Khánh. Họ đều xinh đẹp, giỏi giang, nhưng họ đến rồi đi. Tôi không biết Khánh đánh mất họ, hay họ đánh mất Khánh. Với tôi, điều đó cũng không có ý nghĩa gì, bởi không nên bới móc quá khứ, trong khi mình đang ở hiện tại và muốn có tương lai tốt đẹp.

Bây giờ, người ta có thể chúc tôi hạnh phúc, chia vui với tôi, nhưng ngày mai không biết tôi và Huy Khánh có còn được như thế này không? Trong nghề này, mọi thứ mong manh lắm. Hôm nay, bạn sống trên thiên đường, nhưng ngày mai thiên đường có thể vỡ như bong bóng.

Làm mẹ khi còn trẻ, tôi chưa có sự chuẩn bị nên thật sự là khó khăn. Những ngày tôi mang thai, nhiều người hỏi tôi có tủi thân không, khi chưa có danh phận. Tôi nghĩ phụ nữ ai lại không mong muốn được mặc áo cưới, được làm mẹ? Còn tôi không cần Khánh phải cưới và không ép Khánh phải có trách nhiệm với mình. Nếu Khánh cưới tôi, thì tôi sẽ hạnh phúc lắm. Còn Khánh không cưới, tôi cũng thấy không sao. Quan trọng là trong mắt người kia, mình đang ở vị trí nào? Dẫu sao, tôi được sống với người mình yêu là điều hạnh phúc nhất trên đời. Chuyện cưới xin có lẽ quá phức tạp với những người trong giới nghệ sĩ.

Tôi thấy mình đang đầy đủ đó chứ, có thiệt thòi gì đâu? Tôi được Khánh yêu, có con với Khánh, được gia đình hai bên, và bạn bè của hai người công nhận. Tôi sinh con, Khánh cũng dành những gì tốt nhất cho tôi. Tôi có còn thiếu gì nữa?

Khánh rất bận rộn và không có nhiều thời gian cho gia đình. Yêu và sống với Khánh sẽ phải chấp nhận điều đó. Từ khi có con, Khánh thay đổi rất nhiều. Trước đây, sau mỗi giờ làm, Khánh thường tụ tập đi chơi, uống bia với bạn bè. Bây giờ khác, Khánh đi làm xong là chạy về với con, chăm con. Tôi nhìn anh thay tã, chơi với con là tôi thấy mãn nguyện rồi!

Theo Tạp chí F - Thời trang

Theo Tạp chí F - Thời trang

Bạn có thể quan tâm