Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mã Quốc Minh giành giải Thị Đế TVB

Lễ trao giải truyền hình TVB 2020 được đánh giá là trao giải thưởng xứng đáng cho các nghệ sĩ. Trong đó, nam diễn viên 45 tuổi Mã Quốc Minh lần đầu giành giải Thị Đế.

Ma Quoc Minh doat Thi De TVB anh 1

Tối 12/1, trang HKOn đưa tin lễ trao giải thường niên của TVB chính thức diễn ra. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Huệ Anh Hồng, Mã Quốc Minh, Lý Thi Hoa, Dương Thiên Hoa, Trần Sơn Thông, Hồ Định Hân đã tới tham dự.

Ma Quoc Minh doat Thi De TVB anh 2

Trên thảm đỏ, các minh tinh khoe sắc với những phong cách đa dạng. Nữ diễn viên Đường Thi Vịnh mặc váy khoét cổ sâu, Cao Hải Ninh khoe bờ vai gợi cảm với đầm trắng cúp ngực. Hồ Định Hân kín đáo và cá tính với áo vest đỏ. Người đẹp 39 tuổi Lý Thi Hoa trẻ trung so với tuổi.

Ma Quoc Minh doat Thi De TVB anh 3

Kết quả của lễ trao giải năm nay, nam diễn viên 45 tuổi Mã Quốc Minh nhờ bộ phim Người hùng Blouse trắng (Bạch sắc cường nhân) lần đầu tiên giành giải Thị Đế của TVB. Đây được đánh giá là sự ghi nhận của đài TVB sau 20 năm cống hiến của anh. Mã Quốc Minh nhiều lần lọt đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhưng đến nay anh mới giành chiến thắng.

Ma Quoc Minh doat Thi De TVB anh 4

Sau 10 năm, nữ diễn viên gạo cội Huệ Anh Hồng mới quay lại Hong Kong để đóng phim. Năm 2019, bộ phim Thiết thám do bà đóng chính nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt của khán giả.

Ma Quoc Minh doat Thi De TVB anh 5

Trước khi lễ trao giải diễn ra, nhiều người nhận định Huệ Anh Hồng sẽ giành được danh hiệu Thị Hậu nhờ diễn xuất xuất sắc của mình. Trên bục nhận giải, nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi xuất thân từ TVB, chỉ cần còn có khán giả yêu mến, tôi sẽ quay nhiều bộ phim truyền hình với kịch bản chất lượng hơn nữa".

Ma Quoc Minh doat Thi De TVB anh 6

Trần Sơn Thông và Lý Thi Hoa đoạt giải Đối tác ăn ý. Cặp đôi đem đến bộ phim Tòa nhà kim tiêu hấp dẫn với tỷ lệ rating cao.

Ma Quoc Minh doat Thi De TVB anh 7

Nam diễn viên trẻ Châu Gia Lạc giành được giải Nam diễn viên phụ xuất sắc. Vai diễn Kim Thành An của anh trong Mái ấm gia đình 4 gây ức chế cho khán giả vì sự ngu dốt, vô dụng nhưng nhờ đó anh được công nhận đã thổi hồn vào nhân vật.

Ma Quoc Minh doat Thi De TVB anh 8
Triệu Hy Lạc đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc với vai diễn trong phim Tòa nhà kim tiêu.
Ma Quoc Minh doat Thi De TVB anh 9

Lý Thi Hoa và Dương Thiên Hoa cùng đoạt giải Nhân vật truyền hình nữ được yêu thích nhất. Lý Thi Hoa đóng vai nữ chính trong Tòa nhà kim tiêu. Dương Thiên Hoa đóng trong Người vợ đa năng, một tác phẩm cũng được đánh giá cao.

Ma Quoc Minh doat Thi De TVB anh 10

Nữ diễn viên Trương Hy Văn và tài tử Trương Chấn Lãng giành được giải Diễn viên tiến bộ của năm.

Ma Quoc Minh doat Thi De TVB anh 11

Nam diễn viên gạo cội Lưu Đan xúc động khi được trao giải Thành tựu trọn đời. Ngày 13/1 ông kỷ niệm sinh nhật 76 tuổi. Đến nay, Lưu Đan vẫn miệt mài đóng phim.

Mã Quốc Minh vẫn liên lạc với á hậu ngoại tình Hoàng Tâm Dĩnh

Nữ diễn viên TVB Hoàng Tâm Dĩnh trở lại Hong Kong và bày tỏ mong muốn tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Mới đây, bạn trai cũ Mã Quốc Minh cho biết cả hai vẫn còn liên lạc.

Bạn có thể quan tâm