Điều gì giúp những thương hiệu 'vang bóng một thời' trỗi dậy?
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
5 kết quả phù hợp
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
Mì 2 tôm Miliket, Diêm Thống Nhất, Kem Thủy Tạ… là những cái tên đã niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán, nhưng không ít số đó bị thị trường và nhà đầu tư làm ngơ.
Nhiều thương hiệu xưa từng được xem là “ông lớn” trong các lĩnh vực kinh doanh nay lại phải vật lộn với những khó khăn về công nghệ và đối mặt cạnh tranh trên thị trường.
Thương hiệu quạt Cơ điện Thống Nhất đã tồn tại hơn 50 năm. UBND TP Hà Nội mới đây đã thông báo mang toàn bộ 46,9% vốn sở hữu tại thương hiệu một thời này ra đấu giá.
Xà bông Cô Ba, dầu gội Lan Hảo, kem đánh răng Dạ Lan... là những thương hiệu Việt từng quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt.