'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
3.423 kết quả phù hợp
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Huda ‘thổi’ làn gió biển xanh mới lạ cho giới trẻ miền Nam
Giữa những chốn thành thị tấp nập của miền Nam, thương hiệu bia Huda xây nên “ốc đảo” ngập tràn hương vị biển cả, tô sắc xanh mát cho từng góc phố.
Chuyên gia tại Đại học RMIT cho rằng việc các chính sách bình ổn giá vàng của Ngân hàng Nhà nước mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng kéo tới các vấn đề không đáng có.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Phát hiện viên kim cương khổng lồ nặng 2.492 carat
Viên kim cương khổng lồ nặng 2.492 carat - thuộc hàng lớn nhất thế giới cho tới nay - vừa được tìm thấy tại một khu mỏ ở Botswana.
Mark Zuckerberg vượt mặt tỷ phú Bernard Arnault
Nhà sáng lập Meta đã vượt qua ông trùm hàng xa xỉ người Pháp Bernard Arnault để trở thành người giàu thứ ba thế giới. Tài sản ròng của Zuckerberg hiện ở mức 180 tỷ USD.
Đừng mua điện thoại 4G trôi nổi trên mạng
Lợi dụng chính sách cắt sóng 2G và nhu cầu đổi điện thoại từ 2G sang 4G, một số đối tượng đã lừa người dân mua thiết bị 2G "đội lốt" 4G với giá 400.000-500.0000 đồng.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Cô gái ở Đà Nẵng mất tiền tỷ khi nhờ 'bà đồng' cúng giải hạn
Cô gái ở Đà Nẵng bị Đinh Thị Hoa Hồng lừa hơn 1,4 tỷ đồng bằng thủ đoạn cúng giải hạn.
Chinh phục đỉnh Tà Xùa với Giải Leo núi 'Bước chân trên mây'
Giải đấu được kỳ vọng sẽ giới thiệu với các VĐV những cảnh đẹp, đặc sản văn hóa, ẩm thực của địa phương đồng thời góp phần đưa hình ảnh của Trạm Tấu lan tỏa mạnh mẽ với du khách địa phương và quốc tế.
Nếu thấy Apple Vision quá đắt, hãy chờ tới 2025
Apple có thể ra mắt một số sản phẩm kính mới trong năm 2025, bao gồm một phiên bản kính Vision giá rẻ và thế hệ thứ hai của Vision Pro.
Giới trẻ yêu thích các sản phẩm gia dụng đa năng, thông minh
Các sản phẩm đa chức năng, tiện ích và có thiết kế ấn tượng ngày càng được giới trẻ tin dùng để giúp ngôi nhà trở thành không gian sống thông minh, tối ưu, hiện đại.
Xu hướng mua hàng chính hãng trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử
Xu hướng mua sắm trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và thu hút nhiều người dùng nhờ những lợi ích thiết thực.
Con người bị biến dạng trong tranh của AI
Những thuật toán của AI biết cách để tạo nên một tác phẩm nhìn thoáng qua rất đẹp, nhưng càng nhìn kỹ sẽ thấy nhiều chi tiết kỳ quặc.
Elon Musk dần thua trước Mark Zuckerberg
Elon Musk đang dần mất đi hy vọng vượt qua đối thủ lớn của mình là Mark Zuckerberg khi nền tảng X gặp nhiều biến động.
Trong bối cảnh thời tiết nóng bức, các doanh nghiệp niêm yết, từ nhóm sản xuất, chế tạo cho đến phân phối, bán lẻ, đều ghi nhận doanh thu tăng vọt nhờ mặt hàng máy lạnh.
Người Trung Quốc nguội lạnh với Starbucks
Từng được coi là biểu tượng cho tầng lớp trung lưu Trung Quốc, Starbucks đang cho thấy sự thoái trào khi mức chi tiêu tại đất nước tỷ dân suy giảm.
LG gieo mầm xanh cho một cuộc sống tốt đẹp hơn
Mới đây, LG cùng các sinh viên tại Đại học Công nghệ TP.HCM trồng nhiều cây xanh với mong muốn kiến tạo một môi trường học tập trong lành cho thế hệ tương lai.
Đề xuất giãn lộ trình tăng thuế bia, rượu
Các chuyên gia cho rằng trong bối cảnh doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn, cần giãn lộ trình tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thay vì nâng liên tục hàng năm.
Người trẻ Việt lương 5-10 triệu đồng/tháng đi cà phê nhiều nhất
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.