Khoảng 90% khách hàng Mỹ sẽ chọn mua xe điện trong 10 năm tới
Nhu cầu đối với xe điện tại Mỹ được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh từ nay cho tới năm 2033.
257 kết quả phù hợp
Nhu cầu đối với xe điện tại Mỹ được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh từ nay cho tới năm 2033.
Hãng xe Nhật Bản nâng gấp đôi tổng mức cam kết đầu tư cho xe điện, hướng đến cắt giảm chi phí mua pin cũng như chi phí sản xuất xe điện.
Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?
Công ty sản xuất xe điện của tỷ phú Elon Musk tiếp tục sa thải thêm một loạt nhân viên bộ phận phần mềm, dịch vụ và kỹ thuật.
Tesla từ bỏ phát triển gigacasting, công nghệ sản xuất mới từng được kỳ vọng sẽ giúp hãng đẩy nhanh tốc độ sản xuất và giảm chi phí.
Làn sóng sa thải nhân sự của Tesla đã lan đến đội ngũ phát triển trạm sạc nhanh Supercharger, khiến hơn 500 nhân sự rơi vào cảnh thất nghiệp.
Các số liệu khảo sát cho thấy ôtô thương hiệu BYD tại các thị trường nước ngoài đang đắt hơn mức niêm yết dành cho khách hàng Trung Quốc.
Trước khi chính sách ưu đãi phí trước bạ có thể được nhà nước triển khai trong năm nay, nhiều hãng xe đã chủ động hỗ trợ tối đa 100% khoản phí này cho khách hàng Việt khi mua xe.
Kết quả bán hàng trong quý đầu năm đã đưa Tesla trở lại ngôi đầu trên thị trường xe điện.
Mitsubishi Xforce có thông số bán hàng ấn tượng ngay trong tháng đầu mở bán. Liệu có khả năng Xforce sẽ trở thành SUV đô thị bán chạy nhất Việt Nam khi năm 2024 khép lại?
Lượng tiêu thụ ôtô tại Việt Nam trong tháng vừa rồi cao hơn gấp đôi doanh số từng ghi nhận ở tháng 2. Phần lớn mẫu xe đều tăng trưởng doanh số, với mức tăng cao nhất lên đến 862%.
Jimny là mẫu xe đặc biệt nhất trong dải sản phẩm của Suzuki Việt Nam, tuy nhiên đây chắc chắn không phải là sản phẩm tạo được cú hích doanh số cho thương hiệu.
Các thương hiệu ôtô Trung Quốc tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét tại các thị trường Nga và Brazil, đặc biệt trong mảng ôtô thuần điện.
Một khảo sát cho thấy phần đông khách hàng ưa chuộng SUV/crossover thuần điện hơn là bán tải điện, đồng thời mong muốn giá xe không cao hơn 40.000 USD.
Lượng xe điện được Hyundai bán ra thị trường Mỹ trong quý I năm nay đã tăng hơn 62% so với cùng kỳ năm 2023.
Sản phẩm xe điện của các hãng xe khi ra mắt từng gây ra không ít tranh cãi. Xiaomi vướng nghi vấn vay mượn thiết kế, còn Tesla Cybertruck gây ra những quan ngại về tính an toàn.
BMW, Audi hay Mercedes-Benz đều có những bước đi riêng trong năm 2024 nhằm mở rộng thị phần cũng như tạo sức ép lên các đối thủ.
Quy mô của đợt triệu hồi có thể mở rộng, khiến hơn 600.000 xe trên phạm vi toàn cầu bị ảnh hưởng.
Không ít rào cản đang khiến thị trường Mỹ trở thành nơi khó tiếp cận dành cho ôtô Trung Quốc. Thị trường ôtô xứ cờ hoa khiến ngay cả BYD cũng phải dè chừng.