Nhà phân phối Mercedes-Benz sẽ bán thêm xe điện VinFast
Haxaco cho biết năm nay, sẽ mở rộng hoạt động phân phối ôtô mang thương hiệu MG và tham gia vào các phân khúc xe điện với Mercedez- Benz và VinFast.
453 kết quả phù hợp
Haxaco cho biết năm nay, sẽ mở rộng hoạt động phân phối ôtô mang thương hiệu MG và tham gia vào các phân khúc xe điện với Mercedez- Benz và VinFast.
Phân khúc sedan hạng B gặp khó khăn ngay từ đầu năm khi phần lớn các mẫu xe đều giảm doanh số dù được khuyến mại hấp dẫn.
Phân khúc sedan B dự kiến tăng trưởng tốt sau Tết bởi cuộc đua giảm giá từ nhiều hãng.
Nhờ chương trình ưu đãi, khách hàng Việt Nam có thể tiết kiệm cả trăm triệu đồng khi mua xe trước Tết Nguyên đán.
Các hãng xe như Mercedes-Benz, Audi, BMW, Volvo đưa ra ưu đãi với nhiều hình thức khác nhau, từ giảm trực tiếp tiền mặt đến tặng phụ kiện, gói bảo hiểm...
Những chương trình ưu đãi ra mắt vào dịp đầu năm 2024 hứa hẹn giúp thị trường ôtô trước Tết Nguyên đán trở nên sôi động.
Khách hàng Việt Nam được lợi khi mua xe trong giai đoạn đầu năm bởi nhiều hãng xe từ phổ thông đến sang trọng đều tung ra chương trình khuyến mại với trị giá cả trăm triệu đồng.
Với phát súng khởi đầu của Mazda CX-5, loạt xe gầm cao tầm giá 1 tỷ đồng liên tục được áp dụng giảm giá nhằm cạnh tranh doanh số dịp cuối năm.
Không còn "bia kèm lạc" hay xếp số chờ nhận xe, cuối năm nay là thời điểm của "khuyến mại sâu" và ưu đãi lệ phí trước bạ.
Hàng loạt ưu đãi được triển khai giúp phân khúc sedan hạng B tăng trưởng doanh số đáng kể trước khi bước vào tháng cuối năm 2023.
Dù được áp dụng nhiều chương trình khuyến mại, không phải mẫu MPV nào cũng có thể cải thiện doanh số khi thị trường xe ngày càng tụt dốc từ đầu năm tới nay.
Tháng 12 luôn là thời gian cao điểm nhất của thị trường ôtô trong nước. Tuy vậy, những ngày qua, không khí mua sắm tại các showroom vẫn chưa sôi động như kỳ vọng.
Hàng loạt thương hiệu triển khai các ưu đãi giảm giá, tặng quà... trong dịp cuối năm nhằm đẩy mạnh doanh số trước khi bước sang năm 2024.
Nền kinh tế suy giảm kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm mới khiến thị trường ôtô trong nước diễn biến không mấy khả quan, tuy nhiên vẫn có những điểm sáng đáng chú ý.
Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Kia Sportage đã được đánh giá là đối thủ nặng ký của nhiều mẫu xe phân khúc C-SUV với trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn vượt trội.
Mitsubishi Outlander, Hyundai Tucson hay Honda CR-V đều được duy trì mức khuyến mại sâu từ hãng, cộng dồn với chương trình ưu đãi phí trước bạ của Chính phủ.
Từ 1/7, ngoài lệ phí trước bạ đối với ôtô sản xuất trong nước được giảm 50%, nhiều khoản phí, lệ phí cũng được giảm tương tự so với quy định hiện hành.
Biển số ôtô bắt đầu được đưa ra đấu giá, phí trước bạ đối với ôtô lắp ráp trong nước được giảm 50%, tăng lương cơ sở lên 1,8 triệu/tháng... là những chính sách mới sắp có hiệu lực.
Hoạt động sản xuất ôtô trong nước có những phản ứng tích cực trước thông tin áp dụng ưu đãi phí trước bạ từ đầu tháng 7.
Khác với năm trước, lượng khách tìm mua xe cận tháng Ngâu đã giảm mạnh khiến nhiều đại lý và hãng xe loay hoay tìm biện pháp nhằm thúc đẩy doanh số.