So đồng phục dễ thương của teen Hà Nội và TP.HCM
Teen Marie Curie có sắc đỏ như tiếp viên hàng không, teen trường Lương Thế Vinh như thủy thủ trong khi học trò trường Nguyễn Thị Minh Khai duyên dáng với sắc tím.
230 kết quả phù hợp
So đồng phục dễ thương của teen Hà Nội và TP.HCM
Teen Marie Curie có sắc đỏ như tiếp viên hàng không, teen trường Lương Thế Vinh như thủy thủ trong khi học trò trường Nguyễn Thị Minh Khai duyên dáng với sắc tím.
10 công việc lương cao không cần bằng đại học
Cục Thống kê Lao động Mỹ đưa ra danh sách 10 công việc lương hậu hĩnh mà không cần bằng đại học.
Lương thấp, nhân viên ngân hàng lo kiếm việc làm thêm
Thu nhập xuống dưới 5 triệu đồng/tháng, nhiều cán bộ ngân hàng phải kiếm việc làm thêm để trang trải cuộc sống. Trong khi đó, hàng nghìn người khác bị chuyển từ chính thức sang chế độ cộng tác viên.
Hàng chục tiếp viên không mặc đồ nhảy trên bàn nhậu
Khi ập vào kiểm tra, lực lượng công an phát hiện tất cả các phòng đều có tiếp viên nữ ăn không mặc đồ lót đang nhảy múa trên bàn để câu tiền boa của khách.
Dàn nữ tiếp viên không nội y phục vụ khách tại Sài Gòn
Qua kiểm tra 2 nhà hàng, cơ quan chức năng TP.HCM phát hiện nhiều tiếp viên ăn vận mát mẻ, không mặc nội y đang ngồi “phục vụ” khách.
Nhà hàng ở Sài Gòn chỉ tuyển tiếp viên còn... trinh
Thấy thông tin nhà hàng cần tuyển nhân viên phục vụ, Q. nộp hồ sơ xin việc. Nhưng khi nghe chủ nhà hàng hỏi “em còn trinh không?” thì Q. choáng váng mặt mày.
Sao TVB đóng cảnh giường chiếu với 6 người đẹp
Trương Trí Lâm sẽ có cảnh nóng với 6 mỹ nữ TVB trong phim truyền hình sắp lên sóng “Bao la vùng trời 2”.
Tiếp viên hàng không Trung Quốc thu nhập 20 triệu đồng/tháng
Thu nhập này tuy chỉ bằng 1/3 so với đồng nghiệp tại Thái Lan, nhưng thời gian làm việc của các nữ tiếp viên Trung Quốc lại chỉ là 30 tiếng, thay vì 60 tiếng.
10 hãng bay cạnh tranh nhất thế giới
Hiệp hội Tiếp viên hàng không thế giới (WASA) xếp hạng 10 hãng bay cạnh tranh nhất dựa trên chất lượng dịch vụ, an toàn và quy mô hoạt động.
Hàng không Việt Nam bị nhắc nhở thái độ phục vụ
Đây là động thái mới của Bộ Giao thông Vận tải đối với thái độ phục vụ của ngành hàng không.