Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lynk Lee, Lưu Đê Ly chia sẻ gì khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ?

Vì muốn diện mạo xinh đẹp hơn, Lynk Lee, Lưu Đê Ly đã chi hàng trăm triệu vào phẫu thuật thẩm mỹ.

lynk lee phau thuat tham my anh 3

Hơn nữa, Lynk Lee cũng can đảm chuyển giới thành nữ để sống đúng với con người thật. Gần đây, ca sĩ công khai toàn bộ hình ảnh trong phòng phẫu thuật và tâm sự: "30 năm qua tôi đã gồng mình sống cuộc đời của 1 người khác, vậy nên hiện tại sau khi được là chính mình thì cảm thấy mỗi ngày trôi qua đều vô cùng ý nghĩa. Tôi cũng thấy hạnh phúc như đang trong một giấc mơ mà không bao giờ muốn tỉnh lại nữa".

lynk lee phau thuat tham my anh 8

Cô viết trên trang cá nhân: "Sau khi trải qua cuộc đại phẫu thì ngay hôm sau Ly đã đi lại bình thường, và sau 2 ngày Ly đã tung tăng mua sắm tại Seoul. Nói là phẫu thuật không đau có lẽ không ai tin, nhưng không đau là có thật. Trải qua tới 6 phẫu thuật một lúc mà ăn uống được bình thường thì quả là vi diệu".

lynk lee phau thuat tham my anh 15

Kỳ Hân can đảm trùng tu nhan sắc vì cô cho rằng nếu xấu sẽ bị chê bai, xa lánh. Bà xã Mạc Hồng Quân cởi mở: "Điều tôi đánh đổi lớn nhất có lẽ là lần trải qua cơn đau bị cắt da, cắt thịt khi phẫu thuật. Đó là những cơn đau ghê gớm mà chỉ những người đã từng dao kéo mới hiểu. Khi vượt qua được rồi thì nghị lực sống của mình càng trở nên lớn hơn và không còn sợ điều gì nữa".

Lynk Lee xuất hiện với diện mạo mới ở Ơn giời

Ca sĩ chuyển giới mặc đầm trắng, tóc cột cao, và trang điểm nhẹ nhàng trong hậu trường “Ơn giời cậu đây rồi” số tuần này.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm