Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lybee - thương hiệu thời trang được quý bà yêu thích

Thương hiệu thời trang Lybee được nhiều quý bà yêu thích nhờ thiết kế đẹp, bắt kịp xu hướng, đa dạng mẫu mã và phù hợp với độ tuổi trung niên.

Không chỉ giới trẻ, nhiều phụ nữ trung niên cũng có nhu cầu ăn mặc đẹp và sành điệu. Việc sở hữu những chiếc đầm đẹp và hợp thời trang góp phần tăng sự tự tin và tôn lên vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ. Vì vậy, các thương hiệu thời trang trung niên thiết kế tại Việt Nam ngày càng phát triển. Trong đó, Lybee là một trong những thương hiệu được nhiều quý bà yêu thích.

Chuyên thiết kế đầm, thương hiệu để lại dấu ấn với người tiêu dùng về sự độc đáo và khác biệt trong từng sản phẩm. Đi kèm chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng, mỗi thiết kế của thương hiệu đều phù hợp với lứa tuổi trung niên.

Lybee anh 1
Những mẫu đầm maxi nhẹ nhàng với hoa văn độc đáo, tạo nên sự nữ tính cho người mặc.

Đại diện Lybee cho biết, thương hiệu luôn cố gắng ra mắt nhiều mẫu mã hơn, đảm bảo chất lượng tốt và giá cả hợp lý đến người tiêu dùng.

Lybee anh 2
Nhập Mẫu đầm suông phá cách giúp người mặc che khuyết điểm.

Đến với Lybee, các quý bà yêu thích phong cách nhẹ nhàng và đơn giản có thể chọn những mẫu đầm hoa văn hoặc trơn. Những kiểu đầm suông phá cách, che đi khuyết điểm cơ thể và như tôn lên vóc dáng cũng được nhiều người lựa chọn. Đầm có màu tôn da cũng là một trong những gợi ý đáng tham khảo.

Lybee anh 3
Những mẫu đầm tôn dáng, tôn da được chị em ưa chuộng.

Theo đại diện Lybee, phục vụ hơn 2 triệu khách hàng mỗi năm, thương hiệu đang được các quý bà yêu thích và đánh giá cao với giá cả hợp lý, thiết kế hợp xu hướng.

Lybee Shop

CN1: 105 phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

CN2: 147 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm