Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Tử Thất: 'Tôi chưa có nhà, có xe'

Lý Tử Thất cho hay cô vẫn duy trì nếp sống giản dị, bình dân như thời chưa nổi tiếng. Thay vì theo đuổi đời sống vật chất, cô gửi tiết kiệm toàn bộ số tiền kiếm được.

Ngày 2/12, tạp chí Nhân vật có bài phỏng vấn Lý Tử Thất. Cô chia sẻ sau khi nổi tiếng cuộc sống của cô không có sự thay đổi. Tử Thất và bà nội vẫn sống giản dị, bình yên ở quê nhà Tứ Xuyên.

Lý Tử Thất cho hay vẫn chưa mua nhà, mua xe do không có quá nhiều nhu cầu vật chất. Trong sinh hoạt đời thường, cô hiếm khi mua đồ dùng cá nhân mới, nếu cần sẽ ưu tiên chọn mua những món đồ có giá cả phải chăng nhất.

"Chiếc áo len tôi mặc có giá 14 USD, còn chiếc túi hồng đựng chìa khóa đã theo tôi gần 10 năm. Những món đồ cũ này mang lại cho tôi cảm giác thân thuộc, an toàn", Tử Thất chia sẻ.

Theo Lý Tử Thất, toàn bộ thu nhập kiếm được hàng năm cô đều gửi tiết kiệm ở ngân hàng xem như khoản tiền phòng thân cho bản thân và bà nội. Hiện tại, cô nhận thầu 200 mẫu rừng, mỗi năm trả 9.400 USD. Sắp tới, Lý Tử Thất dự định sửa sang lại nhà cửa ở quê nhà.

Liên quan đến vụ kiện tụng với công ty quản lý Vô Niệm Hàng Châu, Lý Tử Thất cho hay vẫn chưa giải quyết ổn thỏa. Cô chia sẻ đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp và cuộc sống. Vì vậy, thời gian qua, cô từ chối nhiều lời mời hợp tác để tập trung giải quyết dứt điểm vụ kiện.

Lý Tử Thất khẳng định không sợ thua kiện, phải gây dựng lại thương hiệu cá nhân.

"Tôi không phải là người tài giỏi, thành quả đạt được đều là nhờ bản thân phấn đấu và gặp thời. Từ nhỏ đến lớn, tôi luôn tự quyết mọi vấn đề của chính mình. Tôi không sợ thay đổi, không sợ bắt đầu lại. Cuộc sống có biến đổi thế nào tôi cũng chịu đựng được", cô nói.

Bên cạnh đó, Lý Tử Thất chia sẻ hy vọng khán giả không gọi cô với danh xưng "tiên nữ đồng quê" vì bản thân chỉ là người bình thường, có nhiều khuyết điểm cần sửa đổi. Hiện tượng mạng Trung Quốc tiết lộ đã trở lại làm video và sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm mới sau 5 tháng ngừng hoạt động.

Ông chủ làm giàu nhờ Lý Tử Thất thế nào

Nhờ sự hợp tác với Lý Tử Thất, Lưu Đồng Minh và công ty Vô Niệm Hàng Châu thu về hàng tỷ NDT mỗi năm. Hiện, Lưu Đồng Minh đầu tư thêm 10 công ty khác.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm