Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Tiểu Lộ tiếp tục bị chỉ trích vì chưa cắt đứt với người tình

Lý Tiểu Lộ khiến công chúng khó chịu không chỉ vì phản bội nam diễn viên Giả Nãi Lượng, mà còn bởi sau khi bị vạch trần cô vẫn tiếp tục hẹn hò cùng rapper Pgone.

Ngày 14/4, trang Sina đưa tin Lý Tiểu Lộ chia sẻ một đoạn video nhảy ngoài đường trên nền nhạc ca khúc Ái tình. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài phút, nam rapper Pgone, người tình của cô cũng đăng một video với động tác và âm nhạc tương tự. Điều này làm dấy lên nghi vấn cả hai vẫn còn hẹn hò nhau.

Ly Tieu Lo ngoai tinh anh 1

Lý Tiểu Lộ và Pgone cùng tung video bày tỏ tình yêu.

Lý Tiểu Lộ và Pgone có chung sở thích nhạc hiphop. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những đoạn video tập nhảy của mình lên mạng xã hội. Tuy nhiên, trước đây cả hai từng bị lộ 3 video chung, trong đó họ không chỉ nhảy cùng nhau mà còn hôn môi, ôm ấp.

Những đoạn video này được quay sau khi Lý Tiểu Lộ bị khui chuyện ngoại tình vào ngày 31/12/2017. Sau khi bị tố phản bội chồng, nữ diễn viên vẫn tiếp tục hẹn hò với tình trẻ bất chấp dư luận.

Ly Tieu Lo ngoai tinh anh 2

Lý Tiểu Lộ từng được ngưỡng mộ nhờ cuộc hôn nhân hạnh phúc với Giả Nãi Lượng nhưng sự thật là cô ngang nhiên đưa tình trẻ về nhà ngoại tình.

Trên Sina nhiều khán giả tỏ ra ngao ngán trước sự trơ lỳ của Lý Tiểu Lộ và Pgone: "Tôi không muốn nhìn thấy họ nữa", "Lý Tiểu Lộ không để ý đến danh tiếng của mình thì cũng nên nghĩ tới con gái Điềm Hình. Sao cô vẫn có thể tiếp tục hẹn hò dù bị toàn mạng xã hội chỉ trích", "Bọn họ vẫn còn ở bên nhau, không có liêm sỉ nữa sao".

Lý Tiểu Lộ từng có sự nghiệp được đánh giá cao và một mái ấm hạnh phúc. Cô được mệnh danh là "Tiểu Châu Tấn" và là ảnh hậu trẻ tuổi nhất của giải thưởng Kim Mã danh giá. Chồng Lý Tiểu Lộ, nam diễn viên Giả Nãi Lượng yêu chiều cô hết mực nhưng nữ diễn viên vẫn ngoại tình cùng đàn em kém 13 tuổi.

Lý Tiểu Lộ bán quần áo cùng con gái

Sau scandal ngoại tình, Lý Tiểu Lộ mở nhãn hiệu thời trang riêng. Cô thường quảng cáo sản phẩm của mình cùng con gái.

An Chi

Bạn có thể quan tâm