Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Thần mời Phạm Băng Băng đóng chính vì thiếu kinh phí

Tại buổi họp báo phim đầu tay do Lý Thần làm đạo diễn, Phạm Băng Băng đã tiết lộ thông tin về lý do nhận lời đóng chính.

Ly Than moi Pham Bang Bang dong chinh anh 1
Theo Phượng Hoàng, chiều 9/8, Lý Thần và Phạm Băng Băng tham gia buổi họp báo phim mới tại Bắc Kinh. Trong Không thiên động, Phạm Băng Băng vào vai nữ chính. Nói về lý do nhận lời góp mặt trong phim do Lý Thần làm đạo diễn, nữ diễn viên họ Phạm tiết lộ thông tin bất ngờ.
Ly Than moi Pham Bang Bang dong chinh anh 2
“Vốn tôi chỉ định tham gia vài cảnh, đảm nhận vai trò khách mời. Nhưng sau đó, tôi đành nhận vai chính vì kinh phí eo hẹp, anh ấy không có tiền mời sao nữ hạng A”, cô nói.
Ly Than moi Pham Bang Bang dong chinh anh 3
Lý Thần chia sẻ anh may mắn khi có một người hiểu và yêu thương mình. Trong buổi họp báo, nam diễn viên họ Lý liên tục gọi người yêu là “cô nàng béo”.
Ly Than moi Pham Bang Bang dong chinh anh 4
Họ không ngừng nói chuyện tình cảm và dành những cử chỉ âu yếm cho đối phương. Theo Sina, Phạm Băng Băng có tiếng độc lập, mạnh mẽ nhưng trước Lý Thần, cô nũng nịu như thiếu nữ đôi mươi.
Ly Than moi Pham Bang Bang dong chinh anh 5
Công khai quan hệ yêu đương từ năm 2015, với Phạm Băng Băng, chuyện tình của họ là "nhất kiến chung tình", vừa gặp đã biết người còn lại là đối tượng trọn đời. Anh cười kể: "Có lần mọi người đồn tôi không thích phụ nữ tròn trịa và liên hệ ngay đến Phạm Băng Băng. Tất cả chỉ là tin đồn, tôi chưa bao giờ ghét người mập. Ở nhà, tôi còn gọi yêu cô ấy là em béo".
Ly Than moi Pham Bang Bang dong chinh anh 6
Tạo hình Phạm Băng Băng trong phim mới. Trong chia sẻ gần đây, cô cho biết không muốn bạn trai quá vất vả với vai trò đạo diễn. Theo cô, anh đã kín lịch quay phim và cần thời gian nghỉ ngơi.
Ly Than moi Pham Bang Bang dong chinh anh 7
Đây là lần đầu tiên Lý Thần đảm nhận vai trò đạo diễn. Phim ra rạp vào cuối tháng 9.
Ly Than moi Pham Bang Bang dong chinh anh 8
Trong gần ba năm bên nhau, nam diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ thừa nhận là "người lép vế" khi yêu. "Về cơ bản, ngay cả chuyện tôi mặc gì cũng không thuộc quyền lựa chọn của mình", anh hài hước kể. 

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina.

Bạn có thể quan tâm