Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Thần chọn Phạm Băng Băng vì chuyện con cái

Nam tài tử chia sẻ trong buổi trò chuyện với MC Tiểu S về ấn tượng khi làm việc chung với nữ diễn viên họ Phạm. Những lời thành thật của anh khiến bạn gái phải đỏ mặt.

Lý Thần cho biết anh có cảnh nhấc bổng Phạm Băng Băng trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Nhờ cảnh phim này, anh mới phát hiện bạn gái sở hữu vòng ba lớn - một tố chất của phụ nữ giỏi sinh.

"Ngay lúc đó tôi đã nghĩ cô ấy thuộc mẫu người dễ sinh, và có thể có nhiều con. Tôi nghĩ đó là một chuyện tốt và lập tức bị hấp dẫn" - anh chia sẻ. Câu trả lời này khiến Phạm Băng Băng lúng túng đỏ bừng mặt. Trong khi đó, MC Tiểu S chỉ có thể đánh giá "anh rất thẳng thắn".

Phạm Băng Băng và Lý Thần đẹp đôi trên Cosmo số tháng 2. Ảnh: Cosmo.

Nam diễn viên tiết lộ hai người khi yêu không lãng mạn như ngôn tình. "Tôi không tán tỉnh cô ấy, Phạm Băng Băng cũng không phải mẫu người giả vờ nhu mì, ngây thơ như nữ sinh. Chuyện hẹn hò đến như lẽ tự nhiên, rất bình dị, xuất phát từ cả hai phía".

Lý Thần và Phạm Băng Băng quen biết từ năm 2006. Nhưng hai người hiếm khi trò chuyện. Chỉ đến thời điểm hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, họ mới phát hiện điểm tương đồng trong suy nghĩ, chính thức hẹn hò.

Chuyện tình cảm nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình - một điều tưởng như không dễ dàng.

"Mẹ tôi khen cô ấy hết lời. Bà cho rằng, hiếm có nghệ sĩ nào vừa có tài vừa có sắc lại biết nghĩ như vậy" - Lý Thần nói.

Tài tử không phủ nhận việc anh và Phạm Băng Băng cũng tính chuyện kết hôn.

"Nếu có tin vui, chúng tôi sẽ công bố. Tất nhiên, tôi cũng mong ngóng có con ngay sau đám cưới. Nhưng thời điểm này quá sớm để nói trước mọi việc" - anh tiếp lời.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm