Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Thấm và Đặng Luân hẹn hò

Cặp sao được cho là đã phát triển từ quan hệ đồng nghiệp lên tình cảm nam nữ. Hiện, họ chưa đưa ra phản hồi.

Ngày 14/11, Sina đưa tin nam diễn viên Đặng Luân bị bắt gặp hẹn hò cùng một cô gái lạ mặt. Cả hai cùng nhau dạo phố, đi xem nội thất gia đình ở một cửa hàng. Trong suốt cả hành trình, người đẹp đều đeo khẩu trang và đội mũ, luôn có hành động thân mật với tài tử Hương mật tựa khói sương .

Theo sự tìm hiểu của Sina, cô gái này là nữ diễn viên Lý Thấm. Cư dân mạng cũng soi ra được chi tiết, nàng "Hàm Hương" cũng có chiếc mũ màu hồng tương tự. Điều này làm dấy lên nghi vấn bộ đôi diễn viên trẻ đang âm thầm qua lại.

Dang Luan va Ly Tham anh 1

Hình ảnh hẹn hò của Đặng Luân và cô gái có ngoại hình giống Lý Thấm.

Trước đó, dân mạng từng bàn tán xôn xao khi phát hiện studio của Lý Thấm và Đặng Luân thay đổi ảnh bìa và ảnh đại diện giống nhau. Cả hai đều chụp với nền đen, tạo dáng gần như tương tự. Động thái trên khiến khán giả thắc mắc liệu hai nghệ sĩ đang ngầm công khai hẹn hò hay chuẩn bị hợp tác trong dự án phim mới.

Đến nay cả Lý Thấm và Đặng Luân đều giữ im lặng.

Cặp diễn viên trẻ có mối quan hệ thân thiết trong giới giải trí. Họ từng cùng nhau tham gia show thực tế Bố ơi mình đi đâu thế và nhận được sự yêu mến của khán giả. Trong chương trình, Đặng Luân từng bày tỏ anh rất vui khi có thể kết đôi thành công với Lý Thấm.

Dang Luan va Ly Tham anh 2

Cư dân mạng phát hiện nhiều chi tiết đáng ngờ trong mối quan hệ của bộ đôi nghệ sĩ trẻ.

Ngược lại, trong bài phỏng vấn trước đây, sao nữ 30 tuổi từng tiết lộ hình mẫu người chồng lý tưởng của cô là cung Thiên Bình. Trùng hợp Đặng Luân cũng thuộc cung hoàng đạo này.

Đặng Luân sinh năm 1992, là nam diễn viên trẻ đang lên của Trung Quốc. Anh liên tục có những vai diễn được yêu thích trong các phim: Bởi vì được gặp em, Hoan lạc tụng, Sở Kiều truyện... Năm 2018, danh tiếng của Đặng Luân nổi như cồn khắp châu Á sau thành công của bộ phim Hương mật tựa khói sương.

Về đời tư, anh từng có mối tình kéo dài nhiều năm với người đẹp Kim Thần.

Lý Thấm sinh năm 1990, được giới chuyên môn đánh giá có diễn xuất vượt xa dàn tiểu hoa đán 9X cùng thời. Tham gia nhiều phim, tuy nhiên cô luôn gặp tình trạng "phim nổi, người không nổi", và chưa có cơ hội bứt phá thành sao hạng A. Gần đây, nữ diễn viên vướng tin hẹn hò tài tử Dương Dương và Tiêu Chiến, nhưng phủ nhận.

Phản ứng của Lý Thấm về tin hẹn hò Dương Dương

Lý Thấm vướng tin đồn tình ái với nam diễn viên Dương Dương. Mới đây, cô đã đưa ra phản hồi về vụ việc.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm