Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ tạo dáng bên Taeyang (Big Bang) ở Paris

Cùng với hai ngôi sao châu Á - G-Dragon và Taeyang - cựu đại sứ du lịch Việt Nam cũng góp mặt trong buổi trình diễn bộ sưu tập cao cấp của Chanel.

Hai ngôi sao Hàn Quốc, G-Dragon và Taeyang, đang khiến các fan ngất ngây bởi gu thời trang "chất lừ" tại tuần lễ thời trang cao cấp Paris. Hai anh chàng xuất hiện với tư cách khách mời VIP của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Saint Laurent, Lanvin...

Street style cực chất của G-Dragon và Taeyang tại Paris

Trở thành đại diện châu Á hiếm hoi được mời tham dự Paris Fashion Week, G-Dragon và Taeyang (Big Bang) ghi điểm với phong cách thời trang ấn tượng và cực chất.

 

Mới đây nhất, G-Dragon và Taeyang tham dự show thời trang xuân 2014 của "ông lớn" Chanel. Điều khiến người hâm mộ Việt Nam cảm thấy thích thú đó là Lý Nhã Kỳ cũng tham dự show này. Không những thế, nữ diễn viên Mùa hè lạnh còn chụp ảnh kỷ niệm với thành viên nhóm Big Bang.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ đã góp mặt trong show của Georges Hobeika. Cô là khách mời ngồi ở hàng ghế đầu và được đích thân nhà thiết kế đón tiếp trên thảm đỏ. Trước khi sang Pháp, người đẹp cùng ê-kíp đã chuẩn bị trang phục, phụ kiện một cách chu đáo. Năm nay, Lý Nhã Kỳ chọn phong cách tiểu thư, công chúa cổ điển và quý phái.

Trong khi Taeyang gây ấn tượng với áo jacket ánh kim, Lý Nhã Kỳ diện bộ đầm trắng phong cách cổ điển. Đây là lần thứ 3 cựu đại sứ du lịch tham dự show của Chanel.
 G-Dragon và Taeyang chụp ảnh cùng nhiều nhân vật nổi tiếng như nữ ca sĩ Lily Allen...
"Ông trùm mắt kính đen" Karl Lagerfeld...
Và nữ diễn viên Tilda Swinson.
Phong cách thời trang cá tính của hai ngôi sao đến từ xứ sở kim chi.
Taeyang.
G-Dragon bụi bặm với quần jeans rách.
Anh chàng trả lời phỏng vấn.
Khoảnh khắc dễ thương của các chàng trai.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm