Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ làm Đại sứ Nữ hoàng Trang sức Việt Nam

Sau nhiều ồn ào, người đẹp "Mùa hè lạnh" vừa được cử làm đại sứ cho ngành trang sức cũng như cuộc thi người đẹp cùng tên.

Cách đây vài năm, Lý Nhã Kỳ từng được bổ nhiệm vào chức vụ đại sứ du lịch Việt Nam. Cô là người đầu tiên ngồi vào vị trí này. Tuy nhiên đã có rất nhiều đồn thổi, bàn tán trái chiều về khả năng và sự xứ đáng của nữ diễn viên Mùa hè lạnh khi mới được bổ nhiệm.
Tháng 3/2013, Lý Nhã Kỳ quyết định rời khỏi vị trí này để bắt tay vào những công việc, kế hoạch khác. Một trong số đó chính là việc trở thành Đại sứ Nữ hoàng trang sức Việt Nam của Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam.
Trong sự kiện khai mạc vòng bán kết của cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013 tổ chức tại Hà Nội sáng ngày 23/8, Lý Nhã Kỳ đã chính thức nhận vương miện đại sứ. Theo thông báo, nhiệm kỳ đại sứ của người đẹp tên thật Trần Thị Thanh Nhàn kéo dài 2 năm.

Nhiệm vụ cụ thể của người đẹp là quảng bá hình ảnh, hoạt động vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam thông qua các hoạt động công chúng, hội thảo về kim hoàn đá quý trong nước, tham dự hội nghị thượng đỉnh các nước ASEAN về kim hoàn đá quý, truyền thông, nghệ thuật nhiếp ảnh…

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng được giao nhiệm vụ chia sẻ hiểu biết, kinh nghiệm, bồi dưỡng, hướng dẫn các thí sinh đạt danh hiệu Nữ hoàng, Á hoàng 1, Á hoàng 2 của cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam sau khi đăng quang.
Theo chia sẻ, chiếc vương miện của Lý Nhã Kỳ được thiết kế riêng, để tránh trùng lặp và phân biệt cùng các nữ hoàng trang sức bước ra từ cuộc thi nói trên. Cách đây vài ngày, người đẹp vừa trở thành nhà đầu tư cho một gameshow trên truyền hình mang tên Fashion Star. Nhiệm vụ của Lý Nhã Kỳ là định giá, đấu giá và mua các bộ sưu tập của các nhà thiết kế trong cuộc thi này.

G.A.

Bạn có thể quan tâm