Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ kín đáo, Vân Ngô gợi cảm đến chúc mừng Hà Anh

Nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng" thu hút mọi ánh nhìn trong bộ đầm ren xuyên thấu, trong khi cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam kín đáo với bộ suits tông đen cổ điển khi dự sự kiện.

 

Sau hơn ba tuần ra mắt sách Sống trong thế giới đàn ông, Hà Anh tổ chức tiệc mừng ấm cúng với bạn bè tại TP HCM, tối 28/1. Ngô Thanh Vân góp mặt ở buổi tiệc với trang phục áo xuyên thấu, phối chân váy xẻ. 
Tại buổi tiệc, bà bầu của nhóm 365 vui hết mình cùng chân dài Hà thành. Đây cũng là cuốn sách thứ hai của Hà Anh.
Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ diện bộ cánh tông đen, kín đáo đến sự kiện.
Hồ Trung Dũng ăn vận lịch lãm với vest tối màu. Nam ca sĩ dành nhiều lời khen về cuốn sách vừa phát hành của đồng nghiệp. Trung Dũng và Hà Anh chơi thân từ khi họ tham gia Cặp đôi hoàn hảo.
Hôn phu của siêu mẫu có mặt ở buổi tiệc để hỗ trợ bạn gái chuẩn bị tiệc cũng như đón tiếp khách mời. Tại sự kiện, anh còn kể lại quá trình Hà Anh lên ý tưởng, cũng như miệt mài viết lách trong nhiều tháng để kịp thời gian phát hành. 
Góp vui cho sự kiện, người đẹp cùng ông xã thể hiện một số ca khúc quen thuộc. 
Ca sĩ Thảo Trang mang đến không khí náo nhiệt với bài hát Sợ yêu. Nữ ca sĩ cá tính chia tay bạn trai Tây cuối năm 2015 sau nhiều năm yêu nhau. 
Hữu Long và Mạnh Hiệp mặc bảnh bao dự tiệc của người mẫu đàn chị. Những ngày cận Tết Nguyên đán, cả hai khá bận rộn với lịch diễn sự kiện. Mới đây, Mạnh Hiệp công khai chuyện tình 8 năm với Lại Thanh Hương. Họ dự định kết hôn vào cuối năm 2016.

Hà Anh trong trang phục đầm đuôi cá, tông hồng rực rỡ vui vẻ cùng khách mời.


Minh Tâm

Ảnh: Quốc Văn

Bạn có thể quan tâm