Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ khoe thắt lưng 'độc' tại Hà Nội

Quan khách có mặt trong buổi công chiếu "Mùa hè lạnh" ở Hà Nội tối ngày 21/12 đều thắc mắc về chiếc dây lưng có một không hai của nữ diễn viên chính.

Lý Nhã Kỳ khoe thắt lưng 'độc' tại Hà Nội

Quan khách có mặt trong buổi công chiếu "Mùa hè lạnh" ở Hà Nội tối ngày 21/12 đều thắc mắc về chiếc dây lưng có một không hai của nữ diễn viên chính.

Lý Nhã Kỳ từng được mệnh danh là "nữ hoàng hàng hiệu" trong showbiz Việt. Thế nên, mỗi lần cô xuất hiện, dư luận đều thắc mắc hôm nay Lý Nhã Kỳ sẽ mặc đồ của thương hiệu nào, có giá là bao nhiêu... Trong buổi công chiếu Mùa hè lạnh ở Hà Nội, khi biết cô đang diện chiếc đầm của Alexander McQueen, nhiều người đã tìm cách "moi" thông tin về giá cả. Tuy nhiên, cả nữ diễn viên lẫn người trợ lý đều lắc đầu từ chối tiết lộ.

Không nhắc tới giá cả của chiếc váy hay bộ nữ trang hoa hồng đính kim cương, nhưng Lý Nhã Kỳ hào hứng khoe chiếc thắt lưng trông rất lạ của mình. Cô cho biết chiếc thắt lưng này cũng nằm trong BST của Alexander McQueen. Ngay khi vừa nhìn thấy, cô đã cảm thấy rất thích thú nên quyết tâm lựa chọn dù chưa hình dung sẽ sử dụng trong trường hợp nào.

Nữ diễn viên Mùa hè lạnh có vẻ là một fan cuồng của thương hiệu nổi tiếng này. Trong nhiều sự kiện, cô đều lựa chọn trang phục của hãng và đã không ít lần bị chỉ trích vì "khai khống" giá cả hoặc "làm quá" về độ chịu chơi của mình.

Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ trước khi ra Hà Nội tham dự buổi công chiếu, cô đã có một ngày làm việc dài và khá vất vả. Chính vì vậy, cô gần như ngủ vùi suốt chuyến bay từ TP.HCM ra Thủ đô.

Lý Nhã Kỳ diện chiếc váy hồng của Alexander McQueen khi ra Hà Nội tham dự buổi công chiếu Mùa hè lạnh.

Cô nhí nhảnh khoe vóc dáng của mình ngay trên đường phố.

Là người quảng giao nên Lý Nhã Kỳ nhận được rất nhiều hoa chúc mừng của bạn bè.

Xuyên suốt buổi họp báo, đạo diễn Ngô Quang Hải tỏ ra rất chăm chút, quan tâm tới Lý Nhã Kỳ.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm lại là chiếc thắt lưng với kiểu dáng có một không hai và bộ nữ trang hoa hồng đính kim cương của Lý Nhã Kỳ.

Cô kết hợp bộ trang phục này cùng đôi giày siêu cao của Christian Louboutin.

Trong khi đó, Midu lại hoàn toàn đối nghịch với Lý Nhã Kỳ khi xuất hiện cùng phong cách tomboy cá tính.

Kiểu tóc bob cùng lối trang điểm nhẹ nhàng khiến nữ diễn viên trẻ trung, năng động hơn.

Midu cho biết cô rất hài lòng với vai diễn Nhâm trong Mùa hè lạnh bởi cô muốn lột xác, thoát khỏi hình ảnh dịu dàng, nữ tính trong những vai diễn trước đây.

Chân dài Tây Ban Nha Andrea cũng xuất hiện trong buổi công chiếu Mùa hè lạnh.

Tuy đi một mình nhưng cô tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ. Khi giới truyền thông nhắc tới Baggio, cô chọn cách trả lời úp mở, né tránh vấn đề chính là họ còn yêu hay đã chia tay.

Người đẹp Dương Yến Ngọc đang bận rộn với công việc riêng ở Hà Nội nhưng vẫn thu xếp thời gian tới chúc mừng đạo diễn Ngô Quang Hải và bạn bè trong đoàn làm phim.

G.A.

Ảnh: Hải Bá

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm