Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ hết 'sến sẩm' với phong cách hoài cổ

Trở lại chương trình ''Ngôi sao thiết kế Việt Nam'' với vai trò nhà đầu tư, nữ diễn viên ''Mùa hè lạnh'' ghi điểm nhờ gu thời trang đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch và hoài cổ.

Tối qua 16/11, Lý Nhã Kỳ trở lại với chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam với vị trí nhà đầu tư sau 2 liveshow vắng bóng. Lần tái xuất này, hình tượng của nữ diễn viên Mùa hè lạnh khá nổi bật với phong cách thời trang cổ điển và thanh lịch. Đây cũng chính là gu thời trang cô xây dựng trong thời gian qua. Nữ diễn viên diện trang phục có gam màu trắng đen, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch nhờ kiểu dáng áo kín đáo có điểm nhấn phần eo và tà áo rất tinh tế, kết hợp cùng là chân váy dài rất cổ điển.
Kết hợp cùng trang phục cổ điển, nữ diễn viên chọn cách trang điểm quý phái và mái tóc rẽ ngôi giữa càng khắc họa hình tượng thời trang của phụ nữ thập niên 60. Tạo hình khá phù hợp với vóc dáng và vẻ đẹp thu hút trên gương mặt.
Cách trang điểm chân mày ngang đậm được Lý Nhã Kỳ ưa chuộng trong suốt thời gian qua. Nữ diến viên thường chọn kiểu trang điểm đậm phần chân mày đậm cá tính và môi gợi cảm. Cách tạo điểm nhấn cho gương mặt thu hút giúp cô nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Hình tượng thời trang của Lý Nhã Kỳ thay đổi, ngày một đẳng cấp hơn.
Hình ảnh thanh lịch của người đẹp trong tối qua nhận được nhiều lời khen.
Mái tóc suôn thẳng phù hợp với gương mặt quyến rũ và trang phục cổ điển.
Kết hợp cùng trang phục cổ điển, Lý Nhã Kỳ không quên đeo phụ kiện hoa tai và nhẫn kim cương đắt đỏ góp phần tôn vẻ đẹp trang trọng và quý phái.
Hoa hậu Ngọc Hân tiếp tục giữ vai trò MC liveshow 5 - chủ đề Phong cách phi giới tính. Hoa hậu được đánh giá là dẫn dắt chương trình khá tốt và chuyên nghiệp khi lần đầu đảm nhận chương trình truyền hình trực tiếp.
Người đẹp diện trang phục sơ mi đơn giản kết hợp cùng quần jean màu loang cá tính. Khác với vẻ đẹp lộng lẫy và nổi bật ở những lần trước, hoa hậu xuất hiện rất giản dị và có phần khiêm tốn. Tuy nhiên, cô vẫn nổi bật và nhận được nhiều lời khen nhờ hình ảnh hiện đại và năng động.
Nam ca sĩ Chí Thiện xuất hiện với trang phục vest ca rô năng động.
Hồ Vĩnh Khoa đơn giản với sơ mi và quần âu.
Ngọc Quyên góp mặt với vai trò người mẫu, cô diện trang phục tông đen tuyền.
Người mẫu Vương Anh và Minh Tú.
Hai MC của chương trình tinh nghịch trước giờ phát sóng.
Nguyên Khang và Ngọc Hân chọn trang phục khá phù hợp với chủ đề Phong cách phi giới tính ở liveshow 5.

Khánh Ly Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm