Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ đón năm mới bên Xa Thi Mạn

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam cho biết, cô vừa có quãng thời gian đón năm mới ý nghĩa và ấm cúng bên diễn viên "Cung tâm kế" và những người bạn thân thiết tại Hong Kong.

Cuối năm 2015, Lý Nhã Kỳ tự thưởng cho bản thân chuyến du lịch ngắn ngày tại Hong Kong. Tại đây, cô có dịp đón năm mới bên bạn bè thân thiết và những đối tác công việc. Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ đối với cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam là gặp lại Xa Thi Mạn.

Lý Nhã Kỳ cho biết, diễn viên Cung tâm kế đã mời cô sang Hong Kong để cùng tận hưởng thời khắc bước sang năm 2016. Trong chuyến đi này, người đẹp Việt còn có cơ hội gặp gỡ những người bạn nghệ sĩ thân thiết với hoa đán Hong Kong. Nhóm bạn thân dành trọn vẹn thời gian cho nhau để tán gẫu, đi chơi vui vẻ và cùng thưởng thức bữa tiệc nhỏ. 

Lý Nhã Kỳ có thời khắc đón năm mới vui vẻ và ý nghĩa bên hoa đán Hong Kong. 

Trong suốt chuyến đi, Lý Nhã Kỳ thường xuyên cập nhật ảnh mới trên trang cá nhân. Người đẹp phim Mùa hè lạnh hé lộ, đó cũng chính là hình ảnh do hoa hậu TVB ghi lại khi cả hai có dịp bên nhau.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Sau cả một năm bận bịu, tôi cần có thời gian, không gian thư giãn bên cạnh những người bạn tâm đầu ý hợp. Không chỉ chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, chúng tôi còn động viên nhau cố gắng để tiến tới thành công. Với tôi, đó là những giây phút quý giá".

Người đẹp 34 tuổi có dịp đi chơi cùng nhóm bạn thân của Xa Thi Mạn. 

Trước đó vào dịp Noel, quản lý của Xa Thi Mạn - bà Lạc Di Linh đã cùng gia đình qua Việt Nam đón Giáng sinh cùng Lý Nhã Kỳ. Nữ diễn viên sinh năm 1982 tháp tùng gia đình "bà trùm" làng giải trí Hong Kong tham quan những địa điểm nổi tiếng của Việt Nam và cùng thưởng thức bữa tối ấm cúng.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm