Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ diện váy xuyên thấu trên thảm đỏ Cannes

Ở ngày đầu tiên của sự kiện, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam xuất hiện nổi bật trong trang phục sang trọng của thương hiệu Georges Hobeika.

Ly Nha Ky tham du Cannes 2016 anh 1
Sau khi bỏ lỡ lễ  khai mạc Liên hoan phim Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ đáp chuyến bay sang Pháp tối ngày 13/5 để kịp góp mặt trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh lớn nhất thế giới ngày 14/5.

Ly Nha Ky tham du Cannes 2016 anh 2
Năm nay, đại diện Việt tham gia sự kiện với vai trò là nhà tài trợ của giải thưởng Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của Liên hoan phim Cannes, tập trung vào các bộ phim của những tài năng điện ảnh mới.
Ly Nha Ky tham du Cannes 2016 anh 3
Cũng như năm ngoái, Lý Nhã Kỳ được Ban tổ chức sắp xếp việc đưa đón, người bảo vệ rất chu đáo. Ngay những bước chân đầu tiên, lực lượng an ninh tại Cannes hộ tống, chăm sóc diễn viên người Việt kỹ lưỡng, từ sảnh khách sạn cho đến thảm đỏ.
Ly Nha Ky tham du Cannes 2016 anh 4
Chiếc đầm ôm dáng tông màu xanh rêu, phối ren họa tiết nổi tôn vóc dáng. Phần cổ áo khoe ngực đầy giúp người mặc thêm phần gợi cảm.
Ly Nha Ky tham du Cannes 2016 anh 5
Diễn viên Mùa hè lạnh tươi cười rạng rỡ, vẫy tay chào khán giả trên thảm đỏ Cannes.
Ly Nha Ky tham du Cannes 2016 anh 6
Trang sức kim cương cùng kiểu tóc chải phồng mái của Lý Nhã Kỳ.
Ly Nha Ky tham du Cannes 2016 anh 7
Tham dự sự kiện Cannes với vai trò nhà tài trợ của Tổ chức Cinéfondation Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ hy vọng, cô sẽ cầu nối giữa các nhà làm phim tài năng của điện ảnh Việt với Liên hoan phim hàng đầu thế giới.


M. Tâm

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm