Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ ăn mặc như tiểu thư ở sân bay

Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam gây ấn tượng mạnh với nhiều người khi diện trang phục đơn giản nhưng tôn được vóc dáng tại sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng nay - 30/9.

Sau hơn 20 ngày trở về Việt Nam từ Indonesia, Lý Nhã Kỳ đã có chuyến đi trở lại nước bạn làm việc theo lời mời của lãnh đạo Bộ Văn hóa - Du lịch Indonesia để trao đổi về những vấn đề văn hóa, du lịch giữa Việt Nam và Indonesia.
Trước đó, Lý Nhã Kỳ được tổ chức New7Wonders mời tham dự lễ vinh danh, công nhận Đảo Komodo của Indonesia là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam lên đường sang nước này từ 11/9, cô đã gặp lại nhiều bạn bè hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, du lịch.
Tại nước bạn, Lý Nhã Kỳ đã gây được những ấn tượng tốt đẹp với bạn bè quốc tế cũng như lãnh đạo ngành du lịch, văn hóa Indonesia trong thời gian tham dự sự kiện.
Lý Nhã Kỳ vừa gây sốt khi xuất hiện trong bộ ảnh dùng khăn voan ren và băng đô bướm hóa thân làm nữ thần Hy Lạp. Cô tiếp tục chọn cho mình phong cách sang trọng, nhẹ nhàng và lịch lãm như một tiểu thư khi xuất hiện tại sân bay trước khi lên đường sang Indonesia.
Không chỉ thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng ở những món nữ trang đắt tiền, Lý Nhã Kỳ cũng là người chịu đầu tư cho trang phục để cô luôn được lộng lẫy, xinh đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Lý Nhã Kỳ trong lúc đợi đến giờ lên máy bay.

Du Dương

Bạn có thể quan tâm