Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Liên Kiệt và con gái dự sự kiện cùng Jack Ma

Lý Liên Kiệt và con gái Janet vừa xuất hiện tại sự kiện về môi trường cùng tỷ phú Jack Ma. Hai cha con nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Ngày 17/11, Sina đưa tin Lý Liên Kiệt gần đây đưa con gái Janet tới Ghana tham dự sự kiện về bảo vệ môi trường và bảo tồn động vật hoang dã. Đồng hành cùng bố con nhà sao võ thuật còn có tỷ phú Jack Ma. Họ đã cùng ăn tối và trò chuyện với nhau.

Trên trang cá nhân Lý Liên Kiệt đăng tải một số bức hình anh và con gái chụp cùng các đại sứ đến từ Trung Quốc, kèm với dòng trạng thái: "Thật vinh dự khi có cơ hội gặp gỡ những người đã dám liều cả mạng sống của mình để cứu động vật hoang dã. Họ chính là tấm gương và là niềm cảm hứng cho việc bảo vệ môi trường của nhiều người".

Ly Lien Kiet anh 1
Lý Liên Kiệt và con gái Janet chụp ảnh cùng khách mời tại sự kiện.

Ngay lập tức, bài đăng của Lý Liên Kiệt nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Người hâm mộ chú ý đến ngoại hình của sao võ thuật trong những hình ảnh mới nhất.

Họ cho rằng sức khỏe của sao nam đã phục hồi. Anh trông trẻ trung, khỏe mạnh hơn so với trước đây. Lý Liên Kiệt từng có khoảng thời gian dài điều trị căn bệnh cường giáp trạng và thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài già nua, tiều tụy như ông lão 70 tuổi.

Con gái của sao võ thuật - Janet được khen ngợi xinh đẹp, tài giỏi dù tuổi chưa đầy 20. Bức ảnh cô ngồi ăn tối cùng cha và Jack Ma nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Tháng 1 vừa qua, Janet cũng có cơ hội xuất hiện trong sự kiện về nông thôn do tỷ phú này tổ chức tại đảo Tam Á (Hải Nam). 

Janet năm nay 19 tuổi, hiện là sinh viên của Đại học Harvard. Gần đây, cô được truyền thông và người hâm mộ đặc biệt quan tâm sau khi trở thành đại diện thứ 2 của Trung Quốc tham dự vũ hội dành cho giới thượng lưu - Le Bal tại Paris.

Ly Lien Kiet anh 2
Janet nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông và người hâm mộ Trung Quốc.

Dù là con gái của ngôi sao nổi tiếng hàng đầu showbiz Hoa ngữ, nhưng Janet sống rất kín tiếng. Cô chủ yếu tập trung học hành. Trang cá nhân của cô cũng để chế độ riêng tư, hạn chế người xem.

Trong khi đó, nam diễn viên Lý Liên Kiệt và cựu chủ tịch công ty Alibaba là bạn thân của nhau nhiều năm qua. Họ thường xuyên đồng hành trong nhiều hoạt động từ thiện. Truyền thông Trung Quốc cho hay ái nữ nhà Lý Liên Kiệt là cháu gái được Jack Ma quý mến. 

Lý Liên Kiệt khỏe khoắn, trẻ trung khi xuất hiện bên tỷ phú Jack Ma

Lý Liên Kiệt và Jack Ma có dịp tái ngộ tại sự kiện do tỷ phú Trung Quốc tổ chức. Ngôi sao võ thuật trông khỏe mạnh, phong độ hơn trước.


Di Hy

Bạn có thể quan tâm