Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Liên Kiệt thừa nhận ngoại hình khác trước quá nhiều

Mái tóc điểm bạc, gương mặt nhiều nếp nhăn, Lý Liên Kiệt trông già hơn tuổi 53. Khi anh xuất hiện trên phố, ít người nhận ra đây là ông hoàng võ thuật màn ảnh.

Ly Lien Kiet gia nua o tuoi 53 anh 1
Tối 26/10, Lý Liên Kiệt và Ngô Kỳ Long tham dự sự kiện do đài An Huy tổ chức nhằm tuyển chọn thí sinh cho một game show. Ngồi dưới hàng ghế VIP, ông hoàng Kung Fu lại lộ dấu hiệu tăng cân, đôi mắt to hơn do bệnh cường giáp.

 

Ly Lien Kiet gia nua o tuoi 53 anh 2
Nam diễn viên thừa nhận mái tóc điểm bạc, gương mặt có phần khác trước đáng kể là hậu quả từ việc điều trị bệnh cường giáp trạng trong vài năm qua. Tài tử chia sẻ dù đóng phim võ thuật, biết võ từ bé nhưng thể chất anh khá yếu. Cũng vì sức khỏe kém, gia đình cố tình cho Lý Liên Kiệt luyện võ tăng sức đề kháng.
Ly Lien Kiet gia nua o tuoi 53 anh 3
“Khi tôi đi trên phố cũng hiếm người nhận ra tôi. Tôi không bị làm phiền như những ngôi sao khác”, nam diễn viên 53 tuổi nói.

 

Ly Lien Kiet gia nua o tuoi 53 anh 4
Lý Liên Kiệt rạng rỡ khi nói về ý định tìm người trẻ có tài năng võ học để đào tạo. Theo anh, những cuộc thi tìm kiếm tài năng nên được tổ chức thường xuyên. Đây là cách giúp phát hiện nhân tố mới, đem lại ánh hào quang cho điện ảnh.
Ly Lien Kiet gia nua o tuoi 53 anh 5
Hình ảnh Lý Liên Kiệt lặng lẽ ở sân bay mới đây. Đúng như lời chia sẻ, những người xung quanh không nhận ra anh. Trang Dwnews cho biết Lý Liên Kiệt là ngôi sao có cá tính lạ của ngành giải trí. Anh không quan tâm đến những thị phi, chuyên tâm vào phim ảnh.

 

Ly Lien Kiet gia nua o tuoi 53 anh 6
Ngô Kỳ Long cũng có mặt trong sự kiện này cùng Lý Liên Kiệt.
Ly Lien Kiet gia nua o tuoi 53 anh 7
Nam nghệ sĩ Đài Loan được coi trẻ mãi không già. Ngoài tuổi tứ tuần, anh vẫn phong độ như thời cách đây 10 năm. Chia sẻ về đời sống tình cảm, Ngô Kỳ Long tiết lộ anh và vợ - Lưu Thi Thi - vẫn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina.

Bạn có thể quan tâm