Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hoàng Nam vô địch đôi giải quốc tế Ấn Độ

Chiều 17/4, bộ đôi Lý Hoàng Nam và Alberto Lim (Philippines) đã vô địch nội dung đôi nam giải quần vợt Asian Closed Junior Championships 2015.

Hoàng Nam lần đầu vào chung kết đơn nam giải B1

Ngày 17/4, Lý Hoàng Nam giành chiến thắng 2-0 trước Yosuke Watanuki ở bán kết đơn nam Giải quần vợt Asian Closed Junior Championships 2015 diễn ra tại New Delhi (Ấn Độ).

Đây là giải đấu thuộc nhóm B1, diễn ra từ ngày 13 đến 18/4 trên mặt sân cứng ngoài trời, thu hút nhiều tay vợt trẻ xuất sắc của châu Á. Được xếp là cặp hạt giống số một của giải, Lý Hoàng Nam - Aberto Lim đã không gặp nhiều khó khăn ghi tên mình vào trận chung kết.

Lý Hoàng Nam có thêm một chức vô địch đôi nam sau khi đã đăng quang tại giải quần vợt quốc tế Sarawak Chief Minister's Cup 2015 (ảnh) ở Malaysia cuối tháng 3 vừa qua. Ảnh: FBNV.

Ở trận đấu cuối cùng, bộ đôi này đã đánh bại cặp hạt giống số 2 Sora Fukuda - Renta Tokuda (cùng của Nhật Bản) sau 2 set, 6/3, 6/4. Diễn biến 2 set đấu cho thấy, Lý Hoàng Nam và Alberto Lim nhập cuộc rất tự tin, không cho đối thủ cơ hội lật ngược thế trận.

Đây là lần thứ 2 trong vòng một tháng gần đây, Hoàng Nam cùng Alberto Lim vô địch một giải đấu trẻ danh tiếng. Ngày 18/4, tay vợt trẻ của Việt Nam có cơ hội hoàn tất cú đúp giải Ấn Độ khi đã vào chung kết nội dung đơn nam. Đối thủ của anh trong trận đấu cuối cùng là Renta Tokuda (Nhật Bản), hạt giống số 8 của giải.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm