Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải trốn vợ con đi dự tiệc

Trong khi bà xã Minh Hà bận rộn với việc chăm con nhỏ, nam ca sĩ "Trọn đời bên em" lại vi vu dự tiệc cùng bạn bè tối qua.

Lý Hải trốn vợ con đi dự tiệc

Trong khi bà xã Minh Hà bận rộn với việc chăm con nhỏ, nam ca sĩ "Trọn đời bên em" lại vi vu dự tiệc cùng bạn bè tối qua.

 
 Trong trang phục giản dị, Lý Hải tươi cười và giúp không khí buổi tiệc trở nên vui vẻ hơn. Anh cho biết, từ lúc vợ sinh bé thứ hai đến nay anh không nhận bất kỳ show diễn nào, chỉ ở nhà phụ vợ chăm sóc con. Sắp tới, anh sẽ có chuyến lưu diễn tại Mỹ và Canada 3 tuần.
 
 Diễn viên Michael Kiệt - một gương mặt quen thuộc của hàng loạt phim truyền hình như Gọi nắng, Hoàng tử ăn mày, Hoa hướng dương, Cầu vồng sau mưa, Về quê... vừa mới trở về từ Úc. Anh cũng tranh thủ đến tham dự buổi tiệc sinh nhật của cậu em Nobita Thiên Khải.
 
Từ khi bé Rio chào đời, Lý Hải và Minh Hà hình thành thói quen dù bận cũng thu xếp thời gian trở về nhà sớm để chơi đùa và chăm sóc con trai. Vì thế, khi sinh bé thứ hai, nam ca sĩ lại càng dành nhiều thời gian hơn để ở bên vợ con.
 
  Lý hải cho biết: "Tôi rất buồn vì ngày đầy tháng của con gái không có mặt tôi ở Việt Nam. Thế nhưng, tôi sẽ thường xuyên gọi điện thoại hoặc chat bằng webcam để trò chuyện cùng mẹ con ở nhà. Hơn nữa, từ ngày Rio biết mình có thêm em, cháu ít đòi bố mẹ bồng bế hơn so với lúc ở trong bệnh viện, khiến vợ chồng tôi cảm thấy vui lắm".
 
Ngoài Lý Hải, Michael Kiệt, buổi tiệc ấm cúng còn có sự góp mặt của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, Nguyễn Quốc Duy, diễn viên Minh Khuê, Lê Như, phó đạo diễn Nguyễn Hữu Dũng...

 T.L

Theo Infonet

 T.L

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm