Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải thẫn thờ khi trọng tài từ chối bàn thắng của tuyển Việt Nam

Mới khai máy đoàn phim "Lật mặt: 48H" song Lý Hải vẫn quyết định dừng quay phim 2 tiếng để mọi người cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Tối 19/11, đội tuyển Việt Nam đối đầu với Thái Lan ở sân Mỹ Đình, Hà Nội trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Khắp cả nước, không khí cổ vũ đội tuyển hào hứng, sôi nổi. 

Lý Hải và đoàn phim Lật mặt: 48H mới khai máy ngày 18/11. Tối 19/11, khi có cảnh quay tại quận 8, TP.HCM, anh vẫn quyết định cho cả đoàn nghỉ quay để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Lý Hải cho hay anh và ê-kíp ngồi xem bóng đá tại một quán cà phê ven đường. Theo chia sẻ của một thành viên trong đoàn, Lý Hải liên tục hò hét cổ vũ đội tuyển. Tuy nhiên, 90 phút trôi qua, tỷ số vẫn ở thế cân bằng khiến nam đạo diễn tiếc nuối. 

Ly Hai dung doan phim anh 1
Lý Hải buồn khi trọng tài từ chối bàn thắng của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Lê Tuấn.

 Liên lạc với Lý Hải, anh cho biết bản thân buồn, thẫn thờ khi trọng tài từ chối bàn thắng của đội tuyển. "Nếu đội nhà thắng lợi, chúng tôi sẽ không tiếc thời gian dừng lại để cổ vũ. Nhưng nếu hòa cũng là kết quả không tồi", Lý Hải nói.

Tối 19/11, đông đảo sao Việt cũng xem trực tiếp hoặc gián tiếp cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Ở TP.HCM, nhóm nghệ sĩ Minh Luân, Quốc Thuận, Hồ Việt Trung... đã tập trung cổ vũ các cầu thủ. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Đàm Vĩnh Hưng cũng tổ chức xem bóng đá cùng nhau.

Mạc Văn Khoa đưa người yêu ra Hà Nội xem bóng đá. "Hà Nội đang lạnh nhưng hiện tại trong sân Mỹ Đình đang rất rất nóng! Việt Nam chiến thắng. Cố lên nha Đỗ Duy Mạnh. Hậu phương vững chắc lắm rồi nhé", nam diễn viên hài hước viết.

Ly Hai dung doan phim anh 2
Đạo diễn Lý Hải dừng đoàn phim để xem bóng đá. Ảnh: Lê Tuấn.

Chia sẻ với Zing.vn, nam diễn viên tiết lộ bạn gái của anh chơi thân với Quỳnh Anh - bạn gái của Duy Mạnh. Nhờ cầu nối này mà anh chơi với hậu vệ của đội tuyển Việt Nam. Và nhờ Quỳnh Anh tặng vé, anh mới có cơ hội vào sân Mỹ Đình, cổ vũ cho Duy Mạnh và đội tuyển.

Mạc Văn Khoa ngồi bên người yêu Duy Mạnh cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Nam diễn viên hài đưa người yêu ra Hà Nội cổ vũ Duy Mạnh và đồng đội trong trận đối đầu với đội tuyển Thái Lan.




Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm