Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải, Nhật Cường tranh tài cùng phó tướng của HLV Miura

Nhằm gây quỹ ủng hộ các tài năng trẻ có hoàn cảnh khó khăn, CLB Đồng Tháp sẽ tổ chức trận đấu giữa Liên quân cựu cầu thủ - doanh nhân – lãnh đạo Đồng Tháp với đội Nghệ sĩ TP HCM.

Màn vũ đạo bốc lửa của Bảo Thy trên sân Cao Lãnh

Sau khi thành công với việc mời Hari Won tới sân Cao Lãnh biểu diễn, CLB Đồng Tháp tiếp tục mời ca sĩ Bảo Thy hát cổ động để phục vụ khán giả trước trận gặp Khánh Hoà.

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 13h30 ngày 12/4 trên sân vận động Cao Lãnh, ngay trước khi cuộc đối đầu giữa Đồng Tháp – Thanh Hoá ở vòng 9 diễn ra. Ban tổ chức hy vọng sẽ thu được số tiền trên 100 triệu đồng để ủng hộ các tài năng bóng đá Đồng Tháp đang có hoàn cảnh khó khăn.

Lý Hải, Nhật Cường... và bạn bè trong CLB Nghệ sĩ TP HCM đã quen với những trận đấu giao hữu gây quỹ với mục đích từ thiện. Ảnh: Dân Việt.

Thành phần đội bóng Liên quân có rất nhiều cựu danh thủ bóng đá nổi tiếng như Trần Công Minh (trợ lý của HLV Miura tại vòng loại U23 châu Á 2016), Phạm Công Lộc (đương kim HLV Đồng Tháp), Lai Hồng Vân, Trịnh Tấn Thành, Huỳnh Quốc Cường (cựu danh thủ ĐTVN)…

Họ sẽ đối đầu với những ca sĩ, nghệ sĩ hài nổi tiếng đến từ TP HCM như Lý Hải, Nhật Cường, Akira Phan, Vân Quang Long, Lương Viết Quang… Để khuấy động không khí bóng đá trên sân Cao Lãnh, các nghệ sĩ sẽ gửi đến khán giả những tiết mục đặc sắc, tiếp thêm sức mạnh cho đội chủ nhà Đồng Tháp trước đội khách Thanh Hoá.

Tại V.League, Đồng Tháp là một trong những đội bóng làm tốt các hoạt động xã hội, kết hợp bóng đá với showbiz. Từ đầu mùa, họ đã mời 2 ca sĩ Hari Won và Bảo Thy về biểu diễn, tạo nên bầu không khí rất sôi động trên sân nhà Cao Lãnh.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm