Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải - Minh Hà thức trắng đêm vì con

Sức khỏe đã phần nào hồi phục sau ca sinh khó, hot girl Minh Hà bắt đầu thường xuyên cập nhật thông tin về Cherry trên trang cá nhân để thỏa mãn sự tò mò của bạn bè cũng như các fan.

Lý Hải - Minh Hà thức trắng đêm vì con

Sức khỏe đã phần nào hồi phục sau ca sinh khó, hot girl Minh Hà bắt đầu thường xuyên cập nhật thông tin về Cherry trên trang cá nhân để thỏa mãn sự tò mò của bạn bè cũng như các fan.

Chỉ vài ngày sau khi con gái chào đời, Minh Hà đã tái xuất trên các trang mạng xã hội để cập nhật thông tin và hình ảnh của cả gia đình với người hâm mộ.

Vài giờ trước, Minh Hà - bà xã của ca sĩ Lý Hải - chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp cô nhóc Cherry đang mỉm cười khi ngủ say sưa. Hot girl Sài thành còn chú thích thêm: "Đêm qua Cherry không khoẻ, khò khè bị trớ cả đêm do dạ dày bị trào ngược. Sáng nay bác sĩ cho thuốc rồi, dặn em bú xong phải cho ợ hoặc bế cao đầu 30 độ một lúc mới đặt nằm. Giờ em đã ngủ ngoan rồi, thương quá ba mẹ thức cả đêm với em".

Đang tĩnh dưỡng sau lần vượt cạn thập tử nhất sinh nhưng cứ rảnh rang là Minh Hà lại chia sẻ hình ảnh của con gái cưng trên trang cá nhân. Tất nhiên, cậu cả Rio cũng thường xuyên được mẹ nhắc tới.

Bên cạnh đó, Minh Hà cũng không quên cập nhật lịch diễn mới của ông xã. Thỉnh thoảng, cô cũng chia sẻ các bài báo mới liên quan tới gia đình mình để người hâm mộ có cơ hội cùng đọc.

Kém ông xã tới 16 tuổi nhưng Minh Hà là người khá chín chắn trong cuộc sống gia đình. Làm mẹ lần thứ hai sau khi kết hôn có vài năm, cô càng tỏ ra đảm đang và khéo léo. Trên trang cá nhân, Minh Hà cũng chia sẻ kinh nghiệm làm mẹ cùng bạn bè và người hâm mộ. Mới đây, liên quan tới việc chăm sóc bé Cherry Hải My, cô cho biết: "Em bé sơ sinh nên nằm nghiêng ngủ vì nếu bé trớ trong lúc ngủ sẽ an toàn. Nằm ngửa rất nguy hiểm nhé".

"Khi nằm nghiêng thì cho nghiêng trái phải đều sẽ giúp đầu của bé tròn, không bị bẹp nữa nhé", hot girl cho biết thêm.

Minh Hà tiết lộ Cherry cả đêm không khỏe vì trào ngược dạ dày khiến hai vợ chồng cô lo lắng tới mức thức trắng.

Có tiểu công chúa dễ thương nhưng Minh Hà vẫn dành nhiều thời gian chăm chút cho cậu cả Rio. Cô thường chú thích các bức hình dễ thương trên trang cá nhân bằng giọng văn rất ngộ nghĩnh: "Rio: Cherry à, em mau lớn, anh sẽ dạy cho em quậy như anh"...

... Đôi khi lại là "Rio: Cherry, ngủ giường của anh không được đái dầm đấy nhé".

Rio và Cherry được ba mẹ đưa đi tắm nắng mỗi sáng để cơ thể khỏe mạnh và rắn rỏi hơn.

Những clip Rio ngộ nghĩnh âu yếm, cưng nựng em gái mới sinh.

Cảnh Hoàng

Theo Infonet

Cảnh Hoàng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm