Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải - Minh Hà hãnh diện khi được ca tụng trên báo Nhật

Ông bố ba con cho rằng, anh khá may mắn khi được các nhà báo xứ phù tang đề cao sự thành công trong công việc lẫn cuộc sống gia đình.

Cách đây không lâu, Lý Hải chia sẻ thông tin gia đình xuất hiện trên tờ báo Sketchpro được phát hành tại Nhật. Bài viết dài 3 trang kể lại hành trình đi đến thành công của Lý Hải trong âm nhạc, lẫn kinh doanh.

Tác giả bài viết gọi Lý Hải là nghệ sĩ - doanh nhân thành công và được ngưỡng mộ tại Việt Nam. Anh không chỉ có sự nghiệp âm nhạc đáng nể, kinh doanh thành đạt mà còn giữ được mái ấm gia đình hạnh phúc.

Ngoài sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, bài báo còn nhấn mạnh, vợ và ba con chính là hậu phương, động lực giúp giọng ca Trọn đời bên em yên tâm phát triển sự nghiệp. Tổ ấm của giọng ca U50 còn được xem là gia đình hoàn hảo trong Vbiz, là biểu tượng của các gia đình Việt.

Bài viết dài 3 trang nói về sự thành công của Lý Hải trong lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh.

Chia sẻ về điều này, Minh Hà, bà xã nam ca sĩ sinh năm 1968 hào hứng cho hay, ông xã vừa có buổi làm việc cùng các nhà báo đến từ Nhật Bản. Họ trao đổi nội dung phỏng vấn với chồng cô trước khi về Việt Nam. Sau buổi làm việc tại một quán cà phê, các nhà báo về nhà nam ca sĩ trên đường 3/2 (quận 10, TP HCM) để ghi lại cuộc sống đời thường của gia đình anh.

Lý Hải kể lại, có một người Việt đại diện ê-kíp Nhật Bản gọi điện cho anh. Họ đến từ một tờ báo doanh nhân và muốn hẹn gặp anh để phỏng vấn. Người này cho biết, các nhà báo Nhật biết về ông bố ba con thông qua bộ phim Lật mặt. Họ đánh giá cao vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên của Lý Hải.

Thông qua bài viết, nhà phát hành mong muốn nam ca sĩ chia sẻ về bí quyết thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh. Ngoài độc giả là kiều bào Việt sinh sống tại Nhật, người bản xứ cũng rất quan tâm cuộc sống đời tư của nam nghệ sĩ. Ngoài Lý Hải, còn có ba doanh nhân người Việt ở các lĩnh vực khác cũng được tờ báo này hẹn gặp.

Hình ảnh gia đình nam ca sĩ được nhắc đến trong bài viết này.

“Trong buổi phỏng vấn, tổng biên tập hỏi tôi về bí quyết thành công trong công việc. Tôi chia sẻ thật lòng, bản thân rất ngưỡng mộ người Nhật nên cảm thấy những gì mình làm không quá to tát để phỏng vấn. Tuy nhiên, vị này cho rằng, người Nhật chăm chỉ rèn luyện, học tập ở mọi nơi mọi lúc. Họ hy vọng tôi chia sẻ những bí quyết thành công để độc giả nước Nhật có thể học hỏi”, giọng ca Khi người đàn ông khóc thuật lại.

Lý Hải cho rằng, chính sự nhiệt tình và cách trả lời thông minh, thấu hiểu của tổng biên tập đã tạo cảm hứng để anh cởi mở trong suốt buổi trò chuyện. Sau đó, họ hứa hẹn sẽ liên hệ anh trong dịp gần nhất.

Sau khi phát hành, họ gửi bài báo đến tận nhà Lý Hải và không quên đính kèm lời cám ơn, chúc anh luôn thành công. “Tôi nhờ một người em dịch lại bài viết. Tôi rất ấn tượng về nội dung cũng như cách làm việc chuyên nghiệp của các nhà báo xứ phù tang. Đây có lẽ là kỷ niệm khó quên của tôi”, anh nói.

Min An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm