Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Serena Williams có những miếng dán trên mặt

Người hâm mộ rất tò mò về những miếng dán trên mặt Serena Williams trong trận đấu tại vòng 1 Wimbledon 2022.

Serena đánh dấu màn trở lại nội dung đơn nữ của Wimbledon sau hơn một năm vắng bóng. Ở trận gặp Harmony Tan, người hâm mộ chú ý đến những băng dán màu đen xuất hiện trên gương mặt cựu số 1 thế giới.

Trên thực tế, các miếng dán xuất hiện trên gương mặt tay vợt người Mỹ từ giải WTA 500 Eastbourne vài tuần trước. Tuy nhiên, khi được các phóng viên hỏi về chúng, Serena từ chối trả lời.

Serena Williams anh 1

Serena Williams ra sân với những miếng băng dán trên mặt. Ảnh: Sporting News.

Ở giải đấu khởi động cho Wimbledon, Serena đánh cặp với tay vợt người Thổ Nhĩ Kỳ, Ons Jabeur. Việc huyền thoại này luôn ra sân với hai đến ba miếng dán màu đen làm dấy lên nhiều tin đồn.

Một số công ty truyền thông cho rằng Serena đeo các miếng dán để hỗ trợ việc thở trong lúc thi đấu. Tay vợt người Mỹ bị viêm xoang từ khi còn nhỏ.

Một vài nguồn tin khác cho biết thêm ngôi sao 40 tuổi vừa trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ nốt ruồi trên mặt. Vì vậy, cô phải che đi những vết thương nhỏ đó nhằm tránh nhiễm trùng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Tại vòng 1 Wimbledon, Serena để thua 5-7, 6-1, 6-7 trước Harmony Tan, qua đó nói lời chia tay sớm với Grand Slam thứ ba trong năm.

Will Smith hóa thân thành cha của chị em tay vợt nhà Williams Trong "King Richard", Will Smith hóa thân thành người cha cần mẫn vun đắp cho sự nghiệp của Venus và Serena Williams.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm