Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Sancho không xin lỗi Ten Hag

Trợ lý HLV MU, ông Benni McCarthy, tiết lộ Jadon Sancho không muốn thừa nhận bản thân lười biếng và tỏ ra thiếu chuyên nghiệp.

Sancho tin rằng anh không lười biếng như tuyên bố của HLV Ten Hag. Ảnh: Sky Sports.

"Sancho không muốn thừa nhận mình tập luyện không tốt, lười biếng, hay bị buộc tội về mọi thứ", Goal dẫn lời McCarthy. "HLV trưởng có tính cách mạnh mẽ và tất cả những gì ông ấy muốn là một lời xin lỗi. Sancho nghĩ rằng mình không làm gì sai. Cậu ấy không hiểu tại sao phải xin lỗi. Đôi khi bạn phải xin lỗi vì một cầu thủ sẽ không bao giờ thắng được HLV".

"Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng và Sancho. Tiền vệ người Anh tin rằng nếu xin lỗi, mọi lời đồn đều là sự thật. Đó là việc cậu ấy không tập luyện hay thi đấu chăm chỉ hay bất cứ lý do tương tự. Sancho không muốn bị coi như thế. Cậu ấy nói rằng chỉ xin lỗi nếu bản thân thật sự lười biếng, luôn tới tập muộn hoặc không cố gắng", McCarthy nói thêm.

Sancho thuộc nhóm những cầu thủ triển vọng nhất châu Âu. Năm 2021, "Quỷ đỏ" chi 80 triệu euro để thuyết phục Dortmund bán tài năng người Anh. Tuy nhiên, quãng thời gian của chân sút sinh năm 2000 ở Old Trafford là một ký ức buồn.

Tháng 9 năm ngoái, Sancho bị loại khỏi trận gặp Arsenal. Ten Hag lý giải gạch tên cậu học trò do cầu thủ thiếu nỗ lực trong các buổi tập. Cựu sao Dortmund công khai bật ông thầy trên mạng xã hội, cho rằng bản thân bị biến thành "vật tế thần". Kết quả, Sancho bị trục xuất khỏi đội và không được bén mảng tới đội một.

Hồi tháng 1, Dortmund mượn Sancho đến hết mùa giải 2023/24. Đổi lại, đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ trả một phần lương của Sancho, đồng thời chi cho MU 4 triệu euro phí mượn. Hợp đồng của Sancho không có điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Chỉ trong thời gian ngắn, Sancho tỏa sáng và cùng đại diện Bundesliga chuẩn bị đối đầu Real Madrid ở chung kết Champions League vào rạng sáng 2/6 (giờ Hà Nội).

Klopp mỉa mai MU vụ Sancho

HLV Jurgen Klopp khẳng định rằng ông sẽ không bao giờ bỏ ra hơn 80 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ rồi đẩy sang CLB khác theo dạng cho mượn.

Đội hình đắt đỏ dàn sao tuyển Anh không được dự EURO 2024

Marcus Rashford, Jadon Sancho, Ben White, Raheem Sterling hay Mason Mount đều là những tên tuổi nổi bật bị loại khỏi danh sách dự EURO 2024.

Loại Rashford và Sancho, tuyển Anh đã sai?

Gareth Southgate sẵn sàng gạch tên những học trò thân thiết và giàu kinh nghiệm trong đội hình tuyển Anh dự EURO 2024.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm