Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Ronaldo thường xuyên phải ngồi dự bị ở MU

HLV Erik Ten Hag khẳng định việc Cristiano Ronaldo vắng mặt trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải ảnh hưởng tới suất đá chính của tiền đạo này.

Ronaldo thường xuyên dự bị ở mùa giải này.

"Phong độ hiện tại của Ronaldo đang tốt dần lên và tôi hài lòng với điều đó", HLV Erik ten Hag phát biểu trước cuộc đối đầu Onomia ở Europa League rạng sáng 14/10 (giờ Hà Nội). "Vì thế, cậu ấy có thể đóng góp nhiều hơn cho đội bóng và tôi chắc chắn Ronaldo sẽ làm được. Điều này một lần nữa chứng minh không cầu thủ nào được bỏ lỡ giải đoạn tiền mùa giải".

Nhà cầm quân người Hà Lan nhấn mạnh: "Tôi muốn giúp đỡ Ronaldo tốt nhất có thể. Do đó, chúng tôi đặt ra một số yêu cầu nhất định đối với các cầu thủ. Những gì chúng tôi mong đợi ở Ronaldo với những vị trí nhất định trên sân, tương tự với những cầu thủ khác, là để phát huy hết khả năng của họ".

Từ đầu mùa, Ronaldo mới đá chính 4 trận cho MU, 3 trong số đó là ở đấu trường Europa League. Tiền đạo 37 tuổi chỉ ghi được 2 bàn trên mọi đấu trường. Gần nhất, cựu sao Real Madrid lập công giúp "Quỷ đỏ" thắng ngược Everton 2-1 trên sân khách tại vòng 10 Premier League.

Siêu sao Bồ Đào Nha chinh phục 2 cột mốc mới sau trận gặp Everton. Anh cán mốc 700 bàn ở cấp CLB trong sự nghiệp. CR7 có 144 pha lập công trong màu áo "Quỷ đỏ". Đồng thời, Ronaldo cũng có bàn đầu tiên tại Premier League 2022/23, nhờ đó thiết lập được thành tích ghi bàn ở 20 mùa giải VĐQG liên tiếp.

Năm ngoái, Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở cấp độ đội tuyển quốc gia (111 bàn). CR7 vượt mặt huyền thoại tuyển Iran Ali Daei (109 bàn). Hiện tại, Ronaldo có 117 bàn cho tuyển Bồ Đào Nha trước khi World Cup 2022 khởi tranh vào tháng 11.

Ý nghĩa pha ăn mừng của Ronaldo Siêu sao người Bồ Đào Nha không ăn mừng theo phong cách quen thuộc khi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho MU trước Everton tại vòng 10 Ngoại hạng Anh hôm 10/10.

Messi dẫn đầu top 10 cầu thủ hay nhất lịch sử

Theo bình chọn của Fourfourtwo, Lionel Messi là cầu thủ đứng đầu top 10 cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá thế giới, trong khi Cristiano Ronaldo đứng hạng ba.

Dàn tiền đạo hàng đầu Premier League sa sút phong độ

Hiệu suất ghi bàn của Son Heung-min, Mohamed Salah, Cristiano Ronaldo và Jamie Vardy đang giảm mạnh so với chính họ ở mùa trước.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm