Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do người dùng thích mua iPhone cũ dịp năm mới

Nhu cầu mua sắm dịp Tết của người Việt thường tăng cao. Năm nay, đa phần người dùng thích mua iPhone cũ. Dưới đây là những lý do giúp sản phẩm này được ưa chuộng.

Tết Nguyên đán là thời điểm nhu cầu mua sắm lớn nhất trong năm. Nhờ tâm lý biếu tặng hoặc tự thưởng cho mình món đồ giá trị sau một năm làm việc vất vả của số đông mà mặt hàng công nghệ những ngày qua trở nên sôi động hơn hẳn.

iPhone cũ (độ mới 99%) hay còn được gọi là hàng like new với giá thành phải chăng, đang là lựa chọn thu hút người dùng trong thời điểm này. Dưới đây là những lý do giúp sản phẩm giữ được sức hấp dẫn theo thời gian.

Giá bán hợp túi tiền

Hiện tại, những chiếc iPhone đời mới như 6S/6S Plus rất được ưa thích nhưng có mức giá khá cao (15-25 triệu đồng). Đây không phải là lựa chọn kinh tế với lớp khách hàng có thu nhập trung bình 5-7 triệu đồng/tháng.

Trong khi đó, những chiếc iPhone đã qua sử dụng như iPhone 4S/5/5C/5S/6/6 Plus giá rẻ hơn, phù hợp với đa số người dùng, đặc biệt là học sinh, sinh viên và giới văn phòng, lại là bài toán tiêu dùng thông minh.

Chỉ với số tiền trên 2 triệu đồng, khách hàng đã có thể mua được một chiếc iPhone 4S với độ mới khoảng 95%. Nếu dư giả hơn, với khoảng 4-5 triệu đồng, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những chiếc iPhone 5S.

Tuy nhiên, ở phân khúc giá 3-7 triệu đồng người dùng có rất nhiều sự lựa chọn. Thậm chí có thể mua những model mới, máy mới cấu hình khá mạnh.

Chất lượng đảm bảo, hiệu năng tốt

Anh Hồng, một tín đồ của iPhone chia sẻ: "iPhone luôn có sức hút mãnh liệt với tôi cũng như phần đông bạn bè đồng nghiệp. Tôi vừa mua iPhone 6 để thay thế cho chiếc iPhone 5S và hoàn toàn hài lòng về trải nghiệm sản phẩm mang lại.

Hiệu năng sử dụng máy vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng phân khúc giá và hiếm xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng. iPhone không bị xuống cấp nhanh như các máy hệ điều hành khác về vỏ máy, hệ điều hành và cấu hình".

Thiết kế thời trang

iPhone góp phần tái định nghĩa lại smartphone. Smartphone không chỉ là phương tiện liên lạc mà còn là một món đồ trang sức với thiết kế đẹp, tinh tế và tôn dáng cho người dùng.

Nhu cầu của người dùng về công nghệ không dừng lại ở tốt mà còn phải đẹp, và iPhone đã đáp ứng tối đa nhu cầu này.

iPhone với thiết kế sang trọng, định nghĩa lại khái niệm smartphone.

Thương hiệu danh tiếng

Tất cả thế mạnh trên đã cùng thời gian tạo nên thương hiệu danh tiếng của hãng Apple. Xuyên suốt gần 10 năm phát triển, Apple với thiết bị mang tên iPhone đã định vị được thương hiệu mình vững vàng trong tâm trí người dùng khắp thế giới. Không khó hiểu tại sao người dùng Việt cũng không cưỡng lại được xu thế đó.

Đó là lý do người dùng chọn mua iPhone cũ với mức giá hợp túi tiền và nhu cầu, mà không chọn mua các điện thoại khác dù có cùng mức giá. So với những sản phẩm cùng phân khúc phổ thông, việc sở hữu một chiếc iPhone đã qua sử dụng sẽ thỏa mãn được niềm yêu thích và đam mê của khách hàng mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Có một chiếc iPhone thời trang và đẳng cấp, người dùng tự tin hơn trong công việc, gặp gỡ bạn bè.

Khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm iPhone mới cũng như iPhone đã qua sử dụng có thể đến với Hệ thống siêu thị di động chính hãng TechOne để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

TechOne cam kết bán hàng chính hãng, nguyên bản 100%, bảo hành một đổi một trong 6 tháng, giá cả cạnh tranh, giao hàng và thu tiền tại nhà, hỗ trợ trả góp lãi suất từ 1,49%.

Ngoài chế độ hậu mãi vượt trội, TechOne còn triển khai chương trình khuyến mãi giảm đến 30% nhân mùa mua sắm cuối năm với số lượng có hạn cho khách hàng đến mua sản phẩm iPhone cũ trong thời gian này.

iPhone 4S - Hàng 99%: giá hơn 2 triệu đồng (giá cũ: 3,9 triệu đồng)

iPhone 5/5C - Hàng 99%: giá hơn 3 triệu đòng (giá cũ: 4,5 triệu đồng)

iPhone 5S - Hàng 99%: giá hơn 4 triệu đồng (giá cũ: 5,5 triệu đồng)

iPhone 6/6Plus - Hàng 99%: giá hơn 8 triệu đồng (giá cũ: 10 triệu đồng)

Khách hàng cập nhật giá bán theo màu sắc, dung lượng, phiên bản tại đây.

Nhân dịp xuân Bính Thân 2016, TechOne triển khai chương trình "Vui xuân Bính Thân - Nhận lì xì khủng”. Khách mua hàng sẽ được giảm giá và lì xì may mắn 100% trúng thưởng iPhone 6S, Sony Z5 Dual, 2 triệu tiền mặt và hàng nghìn phần quà giá trị khác.

Chi tiết chương trình xem tại đây.

Techone

Thông tin chi tiết, xem tại: www.techone.vn.

Email: support@techone.vn.

Facebook: www.facebook.com/TechOne.com.vn.

Youtube: www.youtube.com/TechOneVN.

Mua hàng online : 0166.324.8888- 1900.6666 Ext 1 và 2.

Mua hàng trả góp : 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext 3.

Hệ thống showroom :

Hà Nội:

113 Thái Hà, quận Đống Đa.

45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

106 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy.

73 Quang Trung, quận Hà Đông.

76 Thái Hà, quận Đống Đa.

451 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

189 Bạch Mai, Hai Bà Trưng

TP HCM:

81 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1.

161 Khánh Hội, quận 4.

128 Trần Quang Khải, quận 1.

300 Đường 3/2, quận 10.

429 Hoàng Văn Thu, quận Tân Bình

389 Quang Trung, Gò Vấp

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm