Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do nên đặt mua trước OPPO F1s tại FPT Shop

Bên cạnh những tính năng vượt trội hiếm có tiền lệ như camera trước lên đến 16 MP, smartphone OPPO F1s còn mang đến nhiều phần quà thiết thực cho khách hàng đặt mua trước.

Dưới đây là những lý do người dùng nên đặt mua trước OPPO F1s.

Cấu hình cao, ưu đãi lớn

Với camera trước lên đến 16 MP, màn hình lớn 5,5 inch, F1s còn có cảm ứng vân tay nhạy với 0,22 giây là có thể mở máy. Ngoài ra, cấu hình máy sử dụng RAM 3 GB và ROM 32 GB, khung viền mảnh chỉ 1,55 mm tạo cảm giác thanh thoát và tinh xảo. Xuất hiện trong phân khúc giá tầm trung, F1s được dự đoán là một trong những sản phẩm gây chú ý nhất mùa hè - thu tới với những tính năng chuyên dành cho các tín đồ selfie. OPPO triển khai đồng loạt trên toàn quốc chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng đặt mua trước smartphone OPPO F1s.

OPPO F1s tang bo phu kien cho khach dat hang truoc anh 1
OPPO F1s có giá hấp dẫn 5,99 triệu đồng.

 

Đặt mua trước sản phẩm OPPO F1S từ ngày 4/8 đến ngày 10/8, người mua sẽ nhận được gói khuyến mãi trị giá tới 2,15 triệu đồng, gồm 3 phụ kiện hữu ích.

OPPO F1s tang bo phu kien cho khach dat hang truoc anh 2
Gậy selfie kiêm giá đỡ linh hoạt.

 

Phụ kiện đầu tiên là gậy selfie kiêm giá đỡ linh hoạt. Với thiết kế chân đế tripod vững chắc, chống rung, người dùng thỏa sức tùy chỉnh góc máy, sáng tạo trong chụp ảnh.

OPPO F1s tang bo phu kien cho khach dat hang truoc anh 3
Sạc dự phòng iLIKE.

 

Sạc dự phòng dung lượng lớn cũng là phụ kiện hữu ích dành cho các khách hàng OPPO F1s. Với độ dày chỉ 0,79 cm, dung lượng lớn lên đến 6.000 mAh, sạc dự phòng iLIKE còn có màu sắc trẻ trung, thời trang.

OPPO F1s tang bo phu kien cho khach dat hang truoc anh 4
Tai nghe Bluetooth thời trang.

Phụ kiện cuối cùng là tai nghe Bluetooth thời trang. Với thiết kế không dây hiện đại, gọn nhẹ, pin lâu, đây sẽ là món đồ công nghệ được nhiều người yêu thích nhất trong gói khuyến mãi.

Thêm quà tặng cho khách hàng FPT Shop

OPPO F1s tang bo phu kien cho khach dat hang truoc anh 5

Trong vòng một tháng (từ 4/8 đến 4/9), khi mua bất kỳ sản phẩm điện thoại OPPO tại hệ thống FPT Shop, khách hàng có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng 3 chuyến du lịch khám phá các kỳ quan thế giới ở Ấn Độ, Brazil, Italy... Khách cũng sẽ nhận được ưu đãi trả góp lãi suất 0% (xem thêm chi tiết tại cửa hàng) cùng cơ hội trúng ngay tại chỗ 27.500 phần quà (gậy selfie, voucher 200.000 đồng...). Hấp dẫn hơn, OPPO Việt Nam dành riêng 31 chiếc điện thoại F1s cho 31 khách hàng may mắn. Đặt hàng ngay tại đây.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm