Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do MU không kháng cáo vụ Casemiro

MU tin rằng họ không có khả năng thành công cao nếu quyết định làm đơn kháng cáo gửi lên Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) về trường hợp của Casemiro.

Vắng Casemiro là tổn thất lớn của MU. Ảnh: Reuters.

"Quỷ đỏ" chấp nhận để Casemiro ngồi ngoài 4 trận sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Southampton tại vòng 27 Premier League hôm 12/3. Trong trường hợp kháng cáo bất thành, tuyển thủ người Brazil có nguy cơ phải nhận án phạt nặng hơn theo quy định của FA. Điều này ảnh hưởng đến tình hình lực lượng của MU trong phần còn lại của mùa giải.

Hôm 13/3, trang chủ MU thông báo: "Thật không may, tiền vệ này phải chấp hành án phạt cấm thi đấu 4 trận ở các giải quốc nội. Cầu thủ 31 tuổi sẽ ngồi ngoài ở các trận đấu với Fulham tại FA Cup, cũng như Newcastle United, Brentford và Everton ở Premier League".

HLV Erik ten Hag chia sẻ về trường hợp của Casemiro: "Casemiro chơi hơn 500 trận ở Real Madrid mà chưa một lần nhận thẻ đỏ trực tiếp. Kể từ khi đến Premier League, cậu ấy bị đuổi đến 2 lần. Casemiro cảm thấy rất thất vọng. Trận đấu này bị ảnh hưởng bởi trọng tài".

Đồng quan điểm, thủ thành David De Gea của MU nói: "Tôi nghĩ Casemiro đã thiếu may mắn. Cậu ấy chỉ cố chạm bóng và co chân lên. Các trọng tài thiếu nhất quán. Ở các trận đấu khác, khi tình huống tương tự xuất hiện, họ lại không rút thẻ".

Tổng cộng, cầu thủ người Brazil bị treo giò 8 trận kể từ đầu năm 2023. Tuy nhiên, án phạt không ảnh hưởng đến khả năng ra sân của Casemiro ở cúp châu Âu. MU còn chuyến làm khách trên sân của Real Betis ở lượt về vòng 16 đội Europa League vào ngày 17/3 (giờ Hà Nội).

Với việc Casemiro bị treo giò đồng thời Christian Eriksen và Donny van de Beek đều chấn thương, cơ hội mở ra cho Fred, Scott McTominay hoặc Marcel Sabitzer ở các trận đấu tới.

Casemiro ghi 5 bàn và góp 5 kiến tạo sau 37 trận trên mọi đấu trường cho MU từ đầu mùa 2022/23. Anh có thể trở lại thi đấu ở cuộc đối đầu với Nottingham Forest hôm 15/4.

Ten Hag: 'Không phải lần đầu MU trở lại mạnh mẽ' Thuyền trưởng người Hà Lan ca ngợi cá tính của dàn sao Man United sau chiến thắng 4-1 trước Real Betis ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League rạng sáng 10/3.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Antony không thể thực hiện lời hứa với Casemiro

Antony có màn trình diễn nhạt nhòa trong trận hòa 0-0 của MU trước Southampton ở vòng 27 Premier League cuối tuần qua.

Casemiro lại không hài lòng với Bruno Fernandes

Tiền vệ sinh năm 1992 không ngần ngại bày tỏ chính kiến với đồng đội trong trận thắng 4-1 trước Betis ở lượt đi vòng 16 đội Europa League hôm 10/3.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm