Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Megan Fox diện váy trong suốt trên thảm đỏ MTV VMAs

Phong cách thời trang của Megan Fox ở MTV VMAs năm nay vấp tranh cãi trái chiều.

Ngày 13/9, Megan Fox thành tâm điểm thảm đỏ MTV VMAs 2021 với bộ váy hai dây trong suốt, kết hợp mái tóc ướt át khiến cô được nhận xét là bản sao Kim Kardashian. Nữ diễn viên lộ nội y trong những khoảnh khắc được chụp từ phía sau.

Trả lời Entertainment Tonight, ngôi sao 35 tuổi nói lý do mặc thiết kế gây tranh cãi: “Machine Gun Kelly muốn vậy. Anh ấy nói với tôi kiểu ‘em sẽ trông như khỏa thân vào tối nay’”.

Theo Daily Mail, bộ váy của Megan Fox do Maeve Reilly, nhà mốt của Mugler thiết kế. Hunter Schaffer là người mẫu mặc item này trong buổi trình diễn ra mắt bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 của thương hiệu Pháp cách đây không lâu.

Thông cáo báo chí của Pretty Little Thing cho biết kể từ khi Fox xuất hiện trên thảm đỏ, các lượt tìm kiếm trang phục của cô đã tăng vọt tại thị trường Mỹ.

Kết thúc lễ trao giải chính, Fox chưng diện mini-dress ánh bạc với điểm nhấn là phần cut-out trước bụng cho buổi tiệc hậu MTV VMAs. Cánh phóng viên nhìn thấy cô nắm tay Machine Gun Kelly (MGK) tiến đến chỗ Kourtney Kardashian và Travis Barker đang ngồi.

Tại lễ trao giải năm nay, MGK đã chiến thắng hạng mục Ca khúc alternative xuất sắc cho My Ex's Best Friend. Megan Fox cho biết cô tự hào về thành tích của bạn trai. “MGK là người đàn ông tài năng nhất thế giới”, người đẹp bày tỏ.

Khi được hỏi về suy nghĩ nếu MGK chọn người phụ nữ khác đóng MV tiếp theo, Fox đáp: “Anh ấy không được phép yêu đương ai khác trong MV cả. Tôi mới chính là nữ hoàng của MGK”. Trước đó, Fox từng xuất hiện trong MV Bloody Valentine của bạn trai.

Megan Fox mac vay trong suot o MTV VMAs 2021 anh 3

Megan Fox và bạn trai ngồi chung bàn với cặp Kourtney Kardashian - Travis Barker. Ảnh: People.

Theo Page Six, Megan Fox và MGK là hai nhân vật được truyền thông săn đón nhất thảm đỏ MTV VMAs năm nay sau vụ ẩu đả giữa nam rapper và võ sĩ Conor McGregor. Đến hiện tại, MGK vẫn giữ im lặng về vụ việc.

Ẩu đả, giật micro và những vụ việc gây tranh cãi ở MTV VMAs

Kanye West giật micro của Taylor Swift, Conor McGregor xô xát với Machine Gun Kelly… là những khoảnh khắc gây sốc trong lịch sử MTV Video Music Awards.

Dàn sao trên thảm đỏ bế mạc LHP Venice

Penélope Cruz thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai bà mẹ đơn thân rơi vào vòng xoáy khủng hoảng thai sản.

Khách mời nam mặc váy trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice

Nhiều nhân vật vô danh xuất hiện tại Liên hoan phim Venice ngày thứ 8. Trong đó, một khách mời nam trở thành tâm điểm khi diện váy trên thảm đỏ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm