Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Man Utd chưa thể ra mắt tân binh Bruno Fernandes

Sporting Lisbon đang chậm trễ trong việc để Fernandes sang Manchester United dù thủ tục đã hoàn tất từ trước đó.

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Người hâm mộ chỉ còn chờ ngôi sao người Bồ Đào Nha cầm trên tay chiếc áo đấu "Quỷ đỏ".

Tuy nhiên, theo Sun Sports, Sporting đang trì hoãn việc để Fernandes đến Old Trafford. Lý do là vào cuối tuần này, CLB chủ sân Jose Avalade sẽ có trận đấu quan trọng với kình địch Benfica. Trận derby Lisbon diễn ra vào rạng sáng thứ 7 (giờ Hà Nội).

Đây có thể là lần cuối Alves khoác áo Sporting. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ sinh năm 1994 sẽ lên đường sang Anh để hoàn tất thủ tục ra mắt người hâm mộ Man Utd.

MU chieu mo Fernandes anh 1

CĐV MU đang háo hức chờ đợi tân binh đầu tiên trong phiên chợ đông 2020. Ảnh: Getty.

Cũng theo báo chí Anh, ngôi sao 25 tuổi sẽ ký vào một bản hợp đồng dài hạn với "Quỷ đỏ". Tại Old Trafford, mức lương của anh vào khoảng 100.000 bảng mỗi tuần. Trước đó, các quan chức của MU và Sporting đã gặp nhau ở London và đi đến thỏa thuận về vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực báo chí trong thời gian qua.

Bruno Fernandes nổi lên là một trong những tiền vệ công hàng đầu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Tính đến nay, tiền vệ sinh năm 1994 đã ghi 14 bàn, kiến tạo 10 lần chỉ sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở mùa giải trước, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ghi đến 20 bàn, kiến tạo 13 lần tại Primeira Liga, thành tích ghi bàn tốt thứ 2 tại giải quốc nội, chỉ sau tiền đạo Haris Seferovic (Benfica, 23 bàn).

Bruno Fernandes đã được HLV Solskjaer nhắm sẵn cho vị trí tiền vệ công dẫn dắt lối chơi cho Man Utd. Trước đó, vị trí này được đảm nhiệm bởi Jesse Lingard và Andreas Pereira. Cả 2 cái tên này đều không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của ông thầy người Na Uy.

Maguire giúp MU có lợi thế để chiêu mộ Maddison

Sự thân thiết của Harry Maguire và James Maddison có thể sẽ giúp Man Utd sở hữu bản hợp đồng trong mơ từ Leicester City.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm