Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Lumia VIP được người dùng ưa thích

Ứng dụng cài đặt trên điện thoại của Lumia đem lại những thú vui tưởng chừng như xa xỉ.

Lumia VIP hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng như DIESEL, Nine West, Vascara..., các trung tâm thể dục thể thao và chăm sóc sắc đẹp, nhiều hệ thống nhà hàng chất lượng cao. Trong tháng 9, phòng tập Fitness World tặng thẻ tập VIP trị giá 1,2 triệu đồng từ 1/9 đến 30/9. Nossa Steakhouse tặng kèm món tráng miệng khi order món chính và giảm thêm 10% trên hóa đơn từ 1/9 đến 30/9.

Khi bạn book khách sạn trên trang Agoda.com, bạn sẽ được giảm 50% và giảm thêm 8% giá đặt phòng từ 3/9 đến 8/10.

Bạn được hưởng thụ cuộc sống một cách thông minh từ ứng dụng Lumia VIP. Hơn 500 điểm thuộc các lĩnh vực từ ẩm thực đến thời trang sẽ có những ưu đãi tuyệt vời dành riêng cho người dùng tại Việt Nam. Tất cả những khách hàng đang sở hữu Lumia chạy hệ điều hành Windows Phone 8.0 trở lên đều có cơ hội nhận được các ưu đãi chiết khấu hoặc quà tặng từ các thương hiệu uy tín trong nước và thế giới, được chia thành 4 nhóm chính: ẩm thực, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp, thời trang, du lịch và giải trí.

Bạn sẽ hiểu cảm giác thật sự thư giãn và nâng tầm cuộc sống là như thế nào khi trở thành VIP của hơn 500 cửa hàng và dịch vụ từ Lumia VIP.

Hãy thử trải nghiệm và cảm nhận tại đây.

Lumia VIP là chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng sử dụng dòng điện thoại Lumia. Sau khi tải ứng dụng, Lumia VIP sẽ cung cấp những mã giảm giá (code) để được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sắm hay sử dụng dịch vụ với những đối tác của Lumia VIP, cụ thể được chia thành 4 nhóm: ẩm thực, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp, thời trang, du lịch và giải trí tại hơn 500 cửa hàng trên toàn quốc.

Lưu ý: để tải Lumia VIP về điện thoại, trước hết hãy vào phần Cài đặt, chọn Khu vực và điều chỉnh quốc gia là Việt Nam 

Tư liệu: Nokia

Bạn có thể quan tâm