Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Leonardo DiCaprio chia tay bạn gái người mẫu

Tài tử Leonardo DiCaprio và người đẹp Camila Morrone đường ai nấy đi sau gần 5 năm hẹn hò. Hiện, hai nhân vật chính đều chưa lên tiếng.

Ngày 31/8, theo nguồn tin độc quyền từ E! News, Leonardo DiCaprio và Camila Morrone chia tay do khoảng cách địa lý. Những năm qua, họ cố gắng sắp xếp thời gian giữa lịch trình bận rộn để bên nhau. Dù vậy, DiCaprio và Morrone vẫn di chuyển liên tục. Điều này khiến hai người phải xem xét lại mối quan hệ.

"Khoảng cách chính là vấn đề", nguồn tin nhấn mạnh. Người này cũng cho rằng Leonardo DiCaprio và người mẫu có khả năng tái hợp nhưng không phải lúc này.

Leonardo DiCaprio chia tay anh 1

Khoảng cách được cho là nguyên nhân khiến cặp sao chia tay.

Trước đó, Us Weekly cũng ám chỉ Morrone bận quay phim suốt mùa hè. DiCaprio tham gia rất nhiều sự kiện và kỳ nghỉ cùng bạn bè, hoàn toàn không có bóng dáng Morrone.

E! News cho biết đã liên hệ với người đại diện của hai ngôi sao nhưng chưa được phản hồi. Camila Morrone sinh năm 1997, kém tài tử Titanic 23 tuổi. Cặp uyên ương bắt đầu hẹn hò vào năm 2017. Những người thân cận từng chia sẻ bộ đôi nghiêm túc trong mối quan hệ này.

Thông tin Leonardo DiCaprio chia tay Camila Morrone đang trở thành chủ đề gây bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người chỉ ra điểm trùng hợp kỳ lạ trong các mối quan hệ tình cảm của Leonardo từ trước đến nay. Những bạn gái của DiCaprio đều dưới 25 tuổi ở thời điểm yêu nam diễn viên. Trang Daily Mail ví von đó là "câu lạc bộ dưới 25".

Vào năm 2000, siêu mẫu Gisele Bundchen (khi ấy 18 tuổi) hẹn hò Leo. Họ chia tay vào năm 2005. Người đẹp Bar Refaeli trải qua 6 năm gắn bó với tài tử. Hai người tan vỡ vào năm 2011 khi Refaeli tròn 25 tuổi.

Những bạn gái nổi tiếng khác của Leonardo DiCaprio gồm Blake Lively, Nina Agdal, cựu thiên thần Victoria's Secret Erin Heatherton...

Leonardo DiCaprio chia tay bạn gái người mẫu

Lần cuối cùng Leonardo DiCaprio và Camila Morrone chụp ảnh cùng nhau là vào mùa hè này. Cả hai đã âm thầm chia tay.

Gần 5 năm yêu của Leonardo DiCaprio và người mẫu kém 23 tuổi

Leonardo DiCaprio chia tay Camila Morrone sau sinh nhật lần thứ 25 của người mẫu chỉ hai tháng. Từ trước đến nay, tài tử chưa từng hẹn hò ai trên 25 tuổi.

Nghi vấn sau bức ảnh của Irina Shayk và Bradley Cooper

Siêu mẫu Irina Shayk chia sẻ khoảnh khắc tình cảm với tài tử Bradley Cooper làm rộ nghi vấn tái hợp.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm