Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Kim Kardashian chấm dứt tình yêu với bạn trai kém 13 tuổi

Sự chênh lệch tuổi tác, khác biệt trong quan điểm sống khiến Kim Kardashian quyết định chấm dứt mối quan hệ với Pete Davidson sau 9 tháng yêu nhau.

Theo nguồn tin của Page Six, Kim Kardashian và Pete Davidson chia tay do chênh lệch tuổi tác.

"Pete 28 tuổi và Kim 41 tuổi. Họ không cùng tiếng nói. Pete hoàn toàn tự phát và bốc đồng, luôn muốn Kim bay sang New York hoặc bất cứ nơi nào anh có mặt. Nhưng Kim có đến 4 người con và điều đó không hề dễ dàng. Kim muốn dành tình thương cho các con hơn", nguồn tin nói.

Kim Kardashian chia tay Pete Davidson anh 1

Kim Kardashian và Pete Davidson tại sự kiện Met Gala. Ảnh: Getty.

Người này cũng cho biết Kim Kardashian - một doanh nhân điều hành nhiều doanh nghiệp và là ngôi sao truyền hình thực tế - đã hoàn toàn kiệt sức vì mối quan hệ, những thứ diễn ra trong cuộc sống của cả hai.

Ngoài ra, Kanye West luôn tác động đến Kim sau khi cô công khai hẹn hò ngôi sao của Saturday Night Live.

"Kanye West luôn tìm cách nói Kim có vấn đề trong việc nuôi con. Anh ta chỉ cố chia rẽ. Kim là người mẹ tận tâm. Sau khi nghe Kanye phàn nàn, cô luôn ưu tiên các con. Cô ấy muốn, cần sự hòa hợp trong gia đình và cuộc sống riêng tư.

Thông tin Kim Kardashian và Pete Davidson chia tay được People xác nhận ngày 6/8. Ban đầu, nguồn tin nói lịch trình công việc dày đặc khiến tình cảm của họ nhạt dần, sau cùng là rạn nứt sau 9 tháng yêu nhau.

"Họ tôn trọng và có tình cảm chân thành với nhau, nhưng nhận thấy khoảng cách xa và lịch trình bận rộn khiến việc duy trì quan hệ thực sự khó khăn", nguồn tin E! News chia sẻ. Pete hiện ở Australia đóng phim, trong khi Kim sống và điều hành công việc kinh doanh tại Mỹ.

Kim Kardashian và Pete Davidson vướng tin hẹn hò cuối tháng 10/2021. Một tháng sau đó, họ xác nhận chuyện yêu và không ngừng thể hiện tình cảm chốn đông người, cũng như trên mạng xã hội. Pete gọi đàn chị là "bạn gái", trong khi Kim dành lời "có cánh" cho bạn trai.

Trước đó, Kim đệ đơn ly hôn Kanye West hồi tháng 2/2021. Hai người hiện giữ mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên gặp gỡ để làm tốt vai trò bố mẹ với 4 người con.

Brad Pitt đính chính phát ngôn đang ở cuối sự nghiệp

Brad Pitt cho biết anh là người không có thói quen lên kế hoạch trong công việc, chỉ làm khi cảm thấy điều đó phù hợp.

Những ngôi sao tử tế nhất Hollywood

Vì yêu mến, quý trọng đồng nghiệp, nhiều diễn viên như Chris Hemsworth, Arnold Schwarzenegger, Robert Downey Jr... luôn tìm cách hỗ trợ, giúp đỡ họ.

Ngôi sao bất chấp tất cả để đóng phim

Nhiều diễn viên sẵn sàng tập luyện điên cuồng, đôi khi không tắm chỉ để phục vụ cho vai diễn.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm